ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับนิดหน่อยแต่แกร่งเหมือนเดิม! คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู ดวล เรดดิ้ง ศึก เอฟเอ คัพ

ปรับนิดหน่อยแต่แกร่งเหมือนเดิม! คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู ดวล เรดดิ้ง ศึก เอฟเอ คัพ

Posted 28/01/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก หมายมั่นปั้นมือที่จะนำความสำเร็จมาสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการคุมสโมสรฤดูกาลแรก และแน่นอนว่าฟุตบอลถ้วยมีโอกาสที่เขาจะบรรลุเป้าหมายสำคัญนี้ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวจะเลือกส่งชุดที่ "แข็งแกร่ง" ที่สุด" ดวลกับ เรดดิ้ง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้

สำหรับตอนนี้ เทน ฮาก มีโอกาสเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ที่จะนำ "ผีแดง" เข้าสู่เมกะลูกหนัง เวมบลีย์ หลังจัดการทุบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้ ส่วนเกม 2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้าคงไม่มีปัญหาอะไรสำหรับ แมนฯ ยูฯ 


จากเกมที่ซิตี้ กราวนด์ นั่นหมายความว่า นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ อาจจะเลือกใช้วิธีการโรเตชั่นขุมกำลังในแมตช์รับมือ เรดดิ้ง แต่กระนั้นด้วยความที่เจ้าตัวมุ่งมั่นเรื่องชัยชนะแม้จะเป็นทีมชุดสองก็น่าจะแข็งแกร่งไม่แตกต่างจากทีมชุดหลักแน่นอน

สำหรับข่าวดีที่ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ดีใจกันยกใหญ่นั่นก็คือ เจดอน ซานโช่ สามารถกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังต้องแยกซ้อมเดี่ยวมาได้สักพัก โดยงานนี้ เทน ฮาก ยืนยันว่านักเตะมีสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์แล้ว

ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เกมเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ร่วมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมฤดูหนาวที่ประเทศสเปน แต่ เทน ฮาก ส่งเขาไปฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัวกับสโมสรโอเจซี รอสมาเล่น ในประเทศเนเธอร์แลนด์

แม้แต่ตอนที่หวนกลับมาลงซ้อมที่สนามแคร์ริงตันได้แล้ว แต่ยังคงเป็นการซ้อมด้วยโปรแกรมส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นักเตะกลับมาอยู่ในสภาพที่เป็นปกติเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว และ เทน ฮาก ก็ไม่ปกปิดที่จะเลือกใช้งานเขาลงสนามในแมตช์วันเสาร์นี้

ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พ้นโทษแบน และมีความเป็นไปได้สูงที่ เทน ฮาก จะให้โอกาสกัปตันทีมเลือดผู้ดีได้ลงสนามเป็นตัวจริง ที่คู่หูของเขาอาจจะเป็น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งทำผลงานได้ดีในเกมทุบ ฟอเรสต์ 


ในส่วนของแบ็กขวา ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ งานนี้ อารอน วาน-บิสซาก้า จึงได้รับโอกาสพิสูจน์ศักยภาพอีกครั้ง ขณะที่ทางฝั่งซ้าย ลุค ชอว์ ที่โดนอาการป่วยเล่นงานยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันหรือไม่ และ เทน ฮาก คงเลือกที่จะไม่เสี่ยง ฉะนั้น ไทเรลล์ มาลาเซีย น่าจะได้รับลงประจำตำแหน่งนี้อีกแมตช์

ด้านแผงกองกลางเชื่อว่า คริสเตียน เอริคเซ่น และ กาเซมีโร่ น่าจะถูกจับพักเพื่อให้ร่างกายฟิตเต็มร้อยสำหรับโปรแกรมที่แน่นเอี๊ยดในช่วงเวลานี้ งานนี้บรรดาแฟนผีโปรเจกต์อาจจะได้หวนความหลังกับสองคู่หูเวิล์ดแก๊ส สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่จะลงทำหน้าที่ประจำการในแดนกลาง

สำหรับแนวรุกแม้ว่า ซานโช่ จะฟิตแล้วก็ตามแต่การที่เขาร้างสนามไปนานกว่า  3 เดือน มีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก อาจจะยังไม่กล้าส่งนักเตะลงเป็นตัวจริง ส่วน อันโตนี่ ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องผลงาน ฉะนั้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินชั่วโมงนี้มีสิทธิ์ได้ลงประจำการทางริมเส้นฝั่งขวา 

ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งพุ่งแรงประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งกำลังต้องการพิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง ก่อนที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ มีโอกาสสูงมากที่จะได้ลงทำหน้าที่ทางฝั่งซ้าย สำหรับหน้าเป้าการที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีปัญหาบาดเจ็บ ฉะนั้น เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ที่เพิ่งซัดประตูแรกในสีเสื้อ "ผีแดง" จะได้ยืนทำหน้าที่ล่าตาข่ายต่อไป

ตบท้ายด้วยตำแหน่งผู้รักษาประตู หลายคนอาจจะเชื่อว่า เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งาน ดาบิด เด เคอา ต่อไปหลังทำผลงานได้อย่างเหนียวหนึบมาตลอด แถมการแข่งขันรายการนี้ก็มีความสำคัญมากๆ แต่กระนั้นด้วยการที่คู่แข่งเป็นทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อาจจะเป็นโอกาสดีที่จะพัก นายทวารชาวสแปนิช และส่ง แจ็ค บัตแลนด์ ลงเฝ้าเสาเปิดตัวกับทีม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : แจ็ค บัตแลนด์

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด

แนวรุก : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

หน้าเป้า :  เวาท์ เว็กฮอร์สต์

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก อาจจะมีการปรับแผนในส่วนของเกมรับ โดยถ้าเขาต้องการความแน่นอนในตำแหน่งผู้รักษาประตู งานนี้ เด เคอา คงต้องยืนทำหน้าที่เป็นนายด่านปราการสุดท้ายต่อไป ขณะที่ทางฝั่งซ้ายอาจจะเป็นหน้าที่ของ ลุค ชอว์ ถ้าหากเขาหายป่วยและกลับมาเรียกความฟิตได้ทัน

อีกตำแหน่งที่น่าจะมีการปรับถ้า เทน ฮาก ไม่ไว้วางใจคู่หูนรกแตก "แม็คเฟร็ด" งานนี้ เอริคเซ่น มีสิทธิ์ที่จะได้ลงมาทำหน้าที่คุมแทนกลางร่วมกับ เฟร็ด ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นเชื่อว่าแฟน "ผีแดง" คงรู้สึกโล่งใจกันพอสมควร

ตบท้ายด้วยแนวรุกก็อย่างที่บอกกรณีของ ซานโช่ น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นตัวจริง แต่ เทน ฮาก มีตัวเลือกทางฝั่งขวาหลายคน และหากไม่อยากโยก แรชฟอร์ด มาเล่นด้านนี้ เขาอาจตัดสินใจให้โอกาสกับ ฟากุนโด้ เปยิสตรี  ได้ลงสนามร่ายเวทมนต์ก็ได้

11 ตัวจริงทางเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

กองกลาง : คริสเตียน เอริคเซ่น, เฟร็ด

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ฟากุนโด้ เปยิสตรี 

หน้าเป้า : เวาท์ เว็กฮอร์สต์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »