ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงวิกฤติใกล้ผ่านพ้น! คล็อปป์ ยัน 3 แข้งคีย์แมนใกล้หวนคืนสนาม

ช่วงวิกฤติใกล้ผ่านพ้น! คล็อปป์ ยัน 3 แข้งคีย์แมนใกล้หวนคืนสนาม

Posted 28/01/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยัน 3 แข้งหลักของทีมน่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ภายในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังพวกเขาต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บไปนาน

"หงส์แดง" ต้องเจอกับวิบากกรรมเรื่องผู้เล่นคีย์แมนโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า 3 กำลังสำคัญอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดีโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามในรายของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วชาวโคลอมเบีย ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ยังคงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้หวนกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนหญ้า โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "ใกล้แล้ว ใช่แล้ว (ฟาน ไดค์, โชต้า และ ฟีร์มีโน่) พวกเขาใกล้กลับมาแล้ว"

"ผมคิดว่าพวกเขาคงจะต้องใช้เวลาพักอีก 2 สัปดาห์ จนกระทั่งพวกเขาสามารถกลับมาเริ่มฝึกซ้อมได้  ส่วน หลุยส์ ต้องใช้เวลาอีกนาน แต่ ดีโอโก้, บ็อบบี้ และ เฟอร์จิล น่าจะภายใน 2 สัปดาห์ในการที่พวกเขาจะมีส่วนซ้อมฝึกซ้อมกับทีม"

"หลังจากนั้นเราต้องรอดูว่ามันจะเร็วมากแค่ไหนที่พวกเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้" อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเตรียมนำทีมดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »