ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนเยอะเกิน! คล็อปป์ แจงเหตุ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ฟอร์มตก

เปลี่ยนเยอะเกิน! คล็อปป์ แจงเหตุ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ฟอร์มตก

Posted 28/01/2023 by buaksib

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้แจงสาเหตุที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมตกลงไปอย่างมากในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าต้องใช้เวลาเพื่อกลับมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเขารู้ดี ที่ ฟอร์มของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกลงไปในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าต้องการเวลาปรับจูนเพื่อกลับมา

ซาลาห์ เป็นดาวซัลโว ในฤดูกาลก่อน แต่ในซีซั่นนี้ผ่านมาเกือบครึ่งฤดูกาล เขาเพิ่งยิงไปเพียงแค่ 7 ประตูเท่านั้น

“แน่นอน โม กำลังเจอกับปัญหา ก่อนหน้านี้เราเคยมี 3 ประสานในเกมรุกมันคือเครื่องจักรต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี ทุกอย่างนั้นชัดเจนกับสิ่งที่เราเคยทำดังนั้นมันแน่นอนว่าทุกคนย่อมได้รับผลกระทบจากเรื่องนั้น (การที่แนวรุกเปลี่ยนไปจากเดิม) การเล่นเกมรุกน่ะมันต้องการการทำงานอย่างหนักและข้อมูลที่เยอะมากๆ (เพื่อที่จะให้เกมรุกออกมาดี) และข้อมูลที่ว่าต้องไม่ใช่ข้อมูลแบบทั่วไปด้วย” คล็อปป์ กล่าว

“คุณได้สร้างความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องหลายอย่างพวกนี้ เกี่ยวกับว่าเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่ไหน และต้องผ่านบอลไปตรงไหนโดยไม่ต้องมอง เรื่องนี้เราทำได้ไม่ดีนัก เราไม่สามารถมาตั้งความคาดหวังได้หรอกว่าเราจะกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเราได้แล้วชนะแบบขาดลอย 5-0 พร้อมกับทำแบบเดิมให้ได้ในเกมต่อไป มันฟังดูไม่ใช่เรื่องดีแต่นั่นคือความจริง เราต้องทำงานอย่างหนัก ไม่มีใครชอบได้ยินเรื่องแบบนี้ แต่เราจำเป็นต้องทำให้ได้”

“หากคุณเคยยิงประตูได้เป็นร้อย ๆ ลูกในอดีต และตอนนี้คุณยิงไม่ได้ เรื่องแรกที่คุณนึกถึงก็คงเป็นเรื่องนั้น แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของเราในตอนนี้ ผมจะมีความสุขมากๆ ถ้าเขายิงได้ 1 ลูก แล้วนัดต่อไปเป็นคนอื่นที่ยิงได้พร้อมกับการที่เราเก็บคลีนชีทได้ด้วย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »