ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล เหนือ เชลซี-ลิเวอร์พูล ลุ้นห่างๆ!บ่อนเปิดราคาทีมใหม่ ไกเซโด้

อาร์เซน่อล เหนือ เชลซี-ลิเวอร์พูล ลุ้นห่างๆ!บ่อนเปิดราคาทีมใหม่ ไกเซโด้

Posted 29/01/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล, เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล? ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาต้นสังกัดใหม่ของ มอยเซส ไกเซโด้ หลังเล่นบทเด็กดื้อไม่ยอมมาซ้อมกับ ไบรท์ตัน แล้ว

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม หลังจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อยากได้ไปเสริมทัพทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) ให้กับ ไบรท์ตัน เพื่อขอซื้อดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์วัย 21 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็โดน "เจ้านกนางนวล" ปฎิเสธเช่นเดียวกับ เชลซี ที่ยื่นไปก่อนหน้านี้ที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,255 ล้านบาท)

ขณะที่ ไกเซโด้ ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก ไบรท์ตัน โดยบอกว่ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทีมที่มอบโอกาสให้ได้มาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก แต่ก็ยืนยันว่านี่เป็นโอกาสทองที่ไม่สามารถปล่อยให้หลุดลอยไปได้ และล่าสุดก็ไม่ยอมมาซ้อมกับทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.

ด้าน เบต วิคเตอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ อาร์เซน่อล เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ ไกเซโด้ โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/7 (แทง 7 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย เชลซี 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) และ ลิเวอร์พูล 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ ไกเซโด้

1. อาร์เซน่อล 4/7

2. เชลซี  2/1

3. ลิเวอร์พูล 12/1

4. นิวคาสเซิ่ล 33/1

4. แมนฯ ยูไนเต็ด 33/1

6. สเปอร์ส  66/1



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »