ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยืนยันทางการ! ปธ. เบนฟิก้า รับข้อเสนอเกือบห้าพันล้านขาย เอ็นโซ่ ให้ เชลซี

รอยืนยันทางการ! ปธ. เบนฟิก้า รับข้อเสนอเกือบห้าพันล้านขาย เอ็นโซ่ ให้ เชลซี

Posted 31/01/2023 by siamsport

รุย คอสต้า ประธานเบนฟิก้า ศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ยอมรับข้อเสนอจำนวน 115 ล้านปอนด์ (ราว 4,830 ล้านบาท) จาก เชลซี เพื่อขอซื้อตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางแชมป์โลก ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม เรียบร้อยแล้ว

สำหรับจำนวนตัวเลขดังกล่าวถือเป็นดีลประวัติศาสตร์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" และทำให้ เฟร์นานเดซ กลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แซงหน้า โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างบึ้กเบลเยียม เจ้าของสถิติเดิม ที่สโมสรทุ่มซื้อมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,095 ล้านบาท) 

นอกจากนี้ สตาร์วัย 22 ปี จะทุบสถิตินักเตะที่แพงที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ แจ็ค กรีลิช ตอนที่ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ 2021 

เฟร์นานเดซ ซึ่งทำผลงานสุดยอดในฐานะหนึ่งในคีย์แมนสำคัญนำ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ วันอังคารที่ 31 ม.ค.นี้

ทั้งนี้ "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า จำนวนค่าตัวที่ทีมของกุนซือแกรม พอตเตอร์ ยื่นให้ เบนฟิก้า แพงกว่าค่าฉีกสัญญาถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »