ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมจำนน!กุนซือ เบนฟิก้า รับสภาพ เอ็นโซ่ ไปแน่หลัง เชลซี ยอมจ่ายเต็มที่

ยอมจำนน!กุนซือ เบนฟิก้า รับสภาพ เอ็นโซ่ ไปแน่หลัง เชลซี ยอมจ่ายเต็มที่

Posted 31/01/2023 by siamsport

โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ เบนฟิก้า สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ยอมรับสภาพคงต้องปล่อยตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางแชมป์โลก ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม หลังมีรายงานว่า เชลซี พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,410 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เฟร์นานเดซ มาแล้วโดยเคยยื่นข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท)บวกโบนัสแต่โดนปฏิเสธไปแล้ว 

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ลดละความพยายามด้วยการยื่นข้อเสนออีกครั้งจำนวน 112 ล้านปอนด์ (ราว 4,704 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีก 6 ล้านปอนด์ (ราว 252 ล้านบาท) แต่จะขอแบ่งจ่าย 3 งวดๆ ละ 37.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,566 ล้านบาท) และก็โดนปฏิเสธอีกตามเคย

กระนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดฤดูหนาว เชลซี ลองทุ่มอีกครั้งด้วยจำนวน 105 ล้านปอนด์ และดูเหมือนว่า เบนฟิก้า จะยอมจำนนเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตัวเลขดังกล่าวเป็นจำนวนเงินพอดีกับค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

ชมิดท์ เปิดใจว่า "ขณะที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด เราต้องเตรียมตัวสำเร็จเรื่องเหล่านี้ เราทุกคนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เอ็นโซ่ ที่มีค่าฉีกสัญญา และถ้ามีสโมสรไหนก็ตามยอมจ่ายซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก เราคงไม่สามารถขวางได้"

"ถ้าหากเกิดเรื่องนั้นขึ้น เราจะต้องเตรียมตัวเพื่อหาทางแก้ไขปัญหา ตอนนี้ เอ็นโซ่ ยังคงเป็นนักเตะของเรา และเราจะรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งปิดตลาดนักเตะ เมื่อตลาดปิดผมคงจะมีความสุขมากๆ" ชมิดท์ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »