ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู งานเข้าเจอ แคร์โรลล์ ทำพิษ!เอริคเซ่น พักถึงปลายเม.ย.

แมนยู งานเข้าเจอ แคร์โรลล์ ทำพิษ!เอริคเซ่น พักถึงปลายเม.ย.

Posted 01/02/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเต็มๆ คริสเตียน เอริคเซ่น ต้องพักยาวหลังโดน เร้ดดิ้ง เข้าสกัดหนักในเกม เอฟเอ คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก จะหมดสิทธิ์ลงสนามจนถึงช่วงปลายเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย

เอริคเซ่น บาดเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เร้ดดิ้ง  3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมเยือนเข้าสกัดหนักใส่ และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57 ให้ เฟร็ด ลงมาเล่นแทน

ดาวเตะวัย 30 ปี กลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และช่วยให้ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ ยูโรปา ลีก) หลังย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้"ปีศาจแดง" ยังหวังว่า เอริคเซ่น จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และอวยพรให้เจ้าตัวหายเจ็บโดยไว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 1 ก.พ. (เกมแรกบุกไปชนะ 3-0) ต่อด้วยรับมือ คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. รวมทั้งมีโปรแกรมต้องเจอ บาร์เซโลน่า ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ ช่วงกลางเดือนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »