ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร่งเต็มสูบ! เชลซี ลุ้นประเดิม "เอ็นโซ่" ต้อนรับ ฟูแล่ม ของ "มิโตรวิช"

เร่งเต็มสูบ! เชลซี ลุ้นประเดิม "เอ็นโซ่" ต้อนรับ ฟูแล่ม ของ "มิโตรวิช"

Posted 03/02/2023 by siamsport

เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกความพร้อมต้องลุ้นเอกสารของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ว่าจะเสร็จทันพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ทางด้าน ฟูแล่ม มาร์โก ซิลวา ต้องเร่งฟอร์มหลังทีมไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกราย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 

เชลซี (10) - ฟูแล่ม (7)

เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เชลซี ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังออกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 10 หลังมี 29 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 20 เกมในฤดูกาลนี้ 

ความพร้อมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ เพิ่งได้ตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เข้ามาเสริมทัพก่อนที่ตลาดการซื้อ-ขายเดือนมกราคมจะปิดตัวลง ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสประเดิมสนามทันทีหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน ราฮีม สเตอร์ลิง, คริสเตียน พูลิซิช, อาร์มานโด้ โบรย่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, เอดูอาร์ เมนดี้, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เบน ชิลเวลล์ และ เดนิส ซากาเรีย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายหลังโดนใบแดงในเกมที่ดวลกับ เจ้าสัวน้อย หนล่าสุด นอกจากนี้เพิ่งปล่อยตัว จอร์จินโญ่ ไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล แต่มีข่าวดีคือน่าจะได้ตัว มาเตโอ โควาชิซ ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ หงส์แดง เพราะโดนโรคเดี้ยงเล่นงานกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ จะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ มิไคโล มูดริค จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เมสัน เมาท์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาเตโอ โควาชิซ และ ลูอิส ฮอลล์ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง มาร์ค กูกูเรย่า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลวา และ เบอนัวต์ บาเดียชิล คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ฟูแล่ม ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-1 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 7 หลังมี 31 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 21 เกมในฤดูกาลนี้ 

สภาพทีมในเกมนี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม นั่นก็คือ ยืมตัว เซดริก โซอาเรส จาก อาร์เซน่อล  และซื้อ ซาช่า ลูคิช จาก โตริโน่ แต่ก็ยังคงไม่มี เนสเค่นส์ เคบาโน่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซิลวา จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บ็อบบี้ รีด และ วิลเลี่ยน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ชูเอา ปาลินญ่า, แฮร์ริสัน รีด และ อันเดรียส เปเรยร่า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อิสซ่า ดิย็อป และ ทิม รีม คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แบรนด์ เลโน่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาเตโอ โควาชิซ, ลูอิส ฮอลล์, มาร์ค กูกูเรย่า - เมสัน เมาท์, มิไคโล มูดริค, ไค ฮาแวร์ทซ์

ฟูแล่ม (4-3-3) : แบรนด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน - ชูเอา ปาลินญ่า, แฮร์ริสัน รีด, อันเดรียส เปเรยร่า - บ็อบบี้ รีด, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, วิลเลี่ยน

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ๊ตต์เวลล์

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน

13/01/23    พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม2 - 1เชลซี

01/05/21    พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 0ฟูแล่ม

17/01/21    พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม0 - 1เชลซี

03/03/19    พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม1 - 2เชลซี

02/12/18    พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 0ฟูแล่ม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เชลซี 

21/01/23 เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

15/01/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

12/01/23 แพ้ ฟูแล่ม 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

08/01/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-4 (เยือน) เอฟเอ คัพ 

05/01/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม

28/01/23 เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 (เหย้า) เอฟเอ คัพ 

23/01/23 แพ้ สเปอร์ส 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

15/01/23 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

12/01/23 ชนะ เชลซี 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก 

07/01/23 ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 (เยือน) เอฟเอ คัพ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นโซ่ขอบคุณเจ้าของเชลซีพยายามเต็มที่จนได้ซบสมใจ
    เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เปิดอก ตนเป็นหนี้บุญคุณ เชลซี และเหล่าเจ้าของทีมสุดๆ ที่ไม่ย่อท้อกับการล่าตัวตนจนทำให้ตนได้มาอยู่กับทีมสักที พร้อมบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม
  • ไม่ถูกใจนโยบาย! เบลลิงแฮม ปิดประตูซบ เชลซี
    สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกแล้วว่าจะไม่ไปอยู่กับ เชลซี แน่นอน หลังไม่ประทับใจยุทธศาสตร์การช็อปของทีมในตอนนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หลุดโผจากกลุ่มที่ได้ลุ้น เบลลิงแฮม แล้วเหมือนกัน
  • เหลือเชื่อ!แฉเชลซีส่งเอกสารผิด2รอบจนดีลซีเย็คล่ม
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ เชลซี ส่งเอกสารผิดพลาดให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 รอบ และพอถึงครั้งที่ 3 มันก็เลยเส้นตายไปแล้ว จนทำให้ดีลการย้ายทีมของ ฮาคิม ซีเย็ค ล่มลงในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด ส่วน คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ บอกว่า "เปแอสเช" เดือดดาลกับเรื่องนี้สุดๆ
  • ชูเสื้อแล้ว! เชลซี เปิดตัว เฟร์นานเดซ เรียบร้อย
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" กรี๊ดสนั่น... เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดตัวกับ เชลซี เรียบร้อย พร้อมได้สวมเสื้อเบอร์เดิม จอร์จินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »