ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบเยอะกว่านี้!แฉโบห์ลี่คิดยืมอัมราบัตก่อนปิดตลาด

เกือบเยอะกว่านี้!แฉโบห์ลี่คิดยืมอัมราบัตก่อนปิดตลาด

Posted 03/02/2023 by siamsport

นิวยอร์ค ไทม์ส สื่อของสหรัฐฯ ระบุ ที่จริงก่อนจะปิดดีลกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ได้นั้น ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี พยายามที่จะขอยืม โซฟียาน อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วย แต่ก็โดนอีกฝ่ายปฏิเสธอย่างรวดเร็ว แถมยังถูกสวนกลับแบบเจ็บจี๊ดด้วย
ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของ เชลซี สโมสรยักษืใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะขอยืมตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อกกันมาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว ก่อนที่จะโดนอีกฝ่ายปฏิเสธ ตามการเปิดเผยของ นิวยอร์ค ไทม์ส สื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

โบห์ลี่ สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังหลังจากทุ่มเงินเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวอย่างหนักหน่วงจนทำให้ได้นักเตะมาร่วมทัพหลายราย อย่างเช่น เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา และ มิไคโล มูดริค ปีกชาวยูเครน เป็นต้น


ทั้งนี้ นิวยอร์ค ไทม์ส แฉว่าในตอนที่ เชลซี กำลังดำเนินการเพื่อที่จะปิดดีลกับ เอ็นโซ่ นั้น โบห์ลี่ ก็ติดต่อไปหา ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะขอยืม อัมราบัต ทันที หลังจากกองกลางรายดังกล่าวทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติโมร็อกโกในศึก ฟุตบอลโลก 2022

อย่างไรก็ตาม ฟิออเรนติน่า แจ้งกับนักธุรกิจชาวอเมริกันไปว่าพวกเขาต้องการเก็บ อัมราบัต เอาไว้ใช้งานต่อ และบอกว่าถ้าจะให้พวกเขายอมขายแข้งวัย 26 ปีได้นั้น มันก็ต้องเป็นข้อเสนอขอซื้อแบบถาวรที่ต้องให้ค่าตัวในระดับเลข 8 หลัก หรือระดับหลายสิบล้านปอนด์สถานเดียว


นิวยอร์ค ไทม์ส รายงานด้วยว่าหลังจากได้ยินแบบนั้น โบห์ลี่ บอกว่ามันเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปจนเข้าขั้นไม่สมเหตุสมผล ซึ่งทำให้ ฟิออเรนติน่า สวนกลับว่าถ้าเป็น โบห์ลี่ เองแล้วนั้น เขาจะรู้สึกยังไงถ้ามีทีมอื่นมาพยายามดึงนักเตะที่ล้ำค่าสุดที่ของ เชลซี ไปร่วมทัพในวันสุดท้ายของตลาดด้วยข้อเสนอที่ให้เงินน้อยเกินไป

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหลังจากนั้นการเจรจาในเรื่องนี้ก็จบลงอย่างรวดเร็ว โดยที่จริงในตลาดรอบล่าสุด อัมราบัต เคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า เหมือนกัน แถมเจ้าตัวยังพยายามจะบีบให้ ฟิออเรนติน่า ยอมปล่อยเขาไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ด้วย แต่สุดท้าย "ม่วงมหากาฬ" ก็ยังเก็บ อัมราบัต เอาไว้ใช้งานต่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล หงายหลัง!กูรูเชื่อค่าตัว เบลลิ่งแฮม ไม่ด้อยกว่า เอ็นโซ่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงวิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แบบไม่เกรงใจใครแน่หลังเห็น เชลซี ควักจ่ายให้กับ เบนฟิก้า คว้า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มาร่วมทีมเป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีก
  • เร่งเต็มสูบ! เชลซี ลุ้นประเดิม "เอ็นโซ่" ต้อนรับ ฟูแล่ม ของ "มิโตรวิช"
    เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกความพร้อมต้องลุ้นเอกสารของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ว่าจะเสร็จทันพร้อมลงเกมนี้หรือไม่ ทางด้าน ฟูแล่ม มาร์โก ซิลวา ต้องเร่งฟอร์มหลังทีมไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกราย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้
  • เอ็นโซ่ขอบคุณเจ้าของเชลซีพยายามเต็มที่จนได้ซบสมใจ
    เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เปิดอก ตนเป็นหนี้บุญคุณ เชลซี และเหล่าเจ้าของทีมสุดๆ ที่ไม่ย่อท้อกับการล่าตัวตนจนทำให้ตนได้มาอยู่กับทีมสักที พร้อมบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม
  • ไม่ถูกใจนโยบาย! เบลลิงแฮม ปิดประตูซบ เชลซี
    สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกแล้วว่าจะไม่ไปอยู่กับ เชลซี แน่นอน หลังไม่ประทับใจยุทธศาสตร์การช็อปของทีมในตอนนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หลุดโผจากกลุ่มที่ได้ลุ้น เบลลิงแฮม แล้วเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »