ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่

มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่

Posted 04/02/2023 by Sanook

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิสโก้ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กับ ซารา ซาลาโม หวานใจคนสวย "มีความต้องการทางเพศสูงทั้งคู่" จากคำบอกเล่าของฝ่ายหญิงเอง

ซารา นักแสดงสาววัย 31 ปี ออกเดทกับแข้งดังรายนี้ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะมีทายาทด้วยกัน 2 คน ได้แก่ เตโอ (เกิด 2019) และ ปิเอโร (เกิด 2020) ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นคนดังของประเทศสเปน มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม sarasalamo และ iscoalarcon ประมาณ 8.75 แสน กับ 26.9 ล้านคนตามลำดับ

โดย อิสโก้ เพิ่งย้ายออกจากทัพราชันชุดขาวไปร่วมทีม เซบีญา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ และชวดร่วมทัพ อูนิโอน เบอร์ลิน แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเนื่องจากตกลงรายละเอียดสัญญากันไม่ได้

อย่างไรก็ดี ซารา ได้เผยผ่านรายการโทรทัศน์ชื่อดังในบ้านเกิดอย่าง La Resistencia เกี่ยวกับชีวิตเซ็กซ์ของเธอและแฟนหนุ่มยอดนักเตะชนิดหมดเปลือกไม่มีเม้ม

"เขา (อิสโก้) และฉันต้องมีอะไรกันอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง" ซารา กล่าวเริ่ม

"แม้เราจะต่างงานยุ่ง แถมมีลูกๆคอยกวนอีก แต่เราก็จะหาเวลาสวีทกันเป็นประจำทุกวัน"

"เราเหมาะสมกันสุดๆ เพราะเรามีความปรารถนาอันแรงกล้าต่อเรื่องบนเตียงกันทั้งคู่"

สำหรับ ซารา ซาลาโม มีผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ในสเปนมากมาย และถือเป็นขวัญใจหนุ่มๆแดนกระทิงดุ จากซีนวาบหวิวหลายเรื่อง โดยเฉพาะ Drug Squad: Costa Del Sol ซีรีส์สร้างชื่อของเธอเมื่อปี 2019

ส่วน อิสโก้ วัย 30 ปี ดีกรีแชมป์ลาลีกา 3 สมัย และ แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 5 สมัย ยังมองหาต้นสังกัดใหม่ได้แม้ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงไปแล้วก็ตาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »