ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนเชิ้ตดำ! เทนฮาก โวยเปาปล่อยแข้ง พาเลซ ลอยนวล

ฉุนเชิ้ตดำ! เทนฮาก โวยเปาปล่อยแข้ง พาเลซ ลอยนวล

Posted 05/02/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากโวยใส่ผู้ตัดสินจนได้ว่าไม่คิดลงโทษนักเตะทีม คริสตัล พาเลซ แม้เขาจะยอมรับว่า กาเซมีโร่ สมควรได้ใบแดงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง เฉือนชนะ อินทรีผงาดฟ้า แบบหวุดหวิด 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.
แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการคว้าสามแต้มได้สำเร็จในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจากเมืองกรุง แต่ก็เป็นไปอย่างน่าเสียวไส้เนื่องจาก กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ได้ใบแดงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายจากจังหวะบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส ซึ่ง เทน ฮาก ยอมรับ แต่เขาไม่พอใจที่นักเตะทีมเยือนไม่โดนลงโทษเลยจากการเล่นนอกเกมหลายหน

"คุณเห็นว่า กาเซมีโร่ ล้ำเส้น อย่างไรก็ดี ผมไม่แฮปปี้กับความไม่แน่นอนของผู้ตัดสิน ไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เป็นเกมก่อนหน้านี้กับ พาเลซ เช่นกัน พวกเขาตีศอกใส่ มาร์ติเนซ และสัปดาห์ก่อนก็เป็น เอริคเซ่น" เทน ฮาก โวยใส่ท่านเปา

"นักเตะคนอื่นๆล้ำเส้นเช่นกันรวมถึงนักเตะ พาเลซ บางคนด้วย แต่ วีเออาร์ ไม่ได้เข้าไปแทรกแซงพวกเขา"

"เราเป็นทีมที่ดี นักเตะมีความกลมเกลียวกัน พวกเขาเล่นเพื่อกันและกัน คุณได้เห็นแล้วจากผลลัพธ์" กุนซือดัตช์ซึ่งมีอายุครบ 53 ปีเมื่อไม่กี่วันก่อนเสริม


"การ์นาโช่ กับ แรชฟอร์ด ทำให้เรามีความแตกต่างทางด้านความเร็ว สำหรับผมเราได้ประตูจากการเล่นเป็นทีมที่ดี และเราได้ลูกผ่านที่ดีจาก ลุค ชอว์"

"เมื่อคุณเหลือ 10 คน และพวกเขาไล่มา 2-1 อย่างรวดเร็ว คุณก็ต้องรักษาสกอร์เพื่อชนะให้ได้ เราครองเกมได้ 70 นาที ใน 20 นาทีสุดท้ายเราแสดงให้เห็นว่าเรามีสปิริตของนักสู้"


"กาเซมีโร่ อาจทำให้นักเตะบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก มันเป็นเรื่องของอารมณ์กับทั้งสองทีม กาเซมีโร่ ปกป้องนักเตะ แต่ชัดเจนว่าเขาโดนไล่ออก และเราไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ เขาเอาตัวเข้าไปเสี่ยง"

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก เอ่ยถึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น แบบยืมตัว และได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองว่า "เขาเล่นได้ดี เขาเข้าใจเกม และเราได้เห็นสิ่งที่ดี"

สำหรับ กาเซมีโร่ การโดนไล่ออกส่งผลให้เขาติดโทษแบนในเกมลีกสามนัดกับ ลีดส์ ทั้งสองเกม และตบท้ายนัดต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »