ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.ฟุตบอลพีเอสวีชี้การปล่อยกัคโปให้ลิเวอร์พูลเป็นความภาคภูมิใจ

ผอ.ฟุตบอลพีเอสวีชี้การปล่อยกัคโปให้ลิเวอร์พูลเป็นความภาคภูมิใจ

Posted 05/02/2023 by siamsport

มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอมรับว่าการปล่อย โคดี้ กัคโป ไปให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ตนภูมิใจ แม้ว่าทีมจะต้องสูญเสียหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดก็ตาม
ลิเวอร์พูล เดินหน้าเร่งเครื่องตั้งแต่ช่วงคริสมาสต์ปีก่อน เพื่อดึงตัว โคดี้ กัคโป ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยตัดหน้าคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลงเบื้องต้น 37 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1.5 พันล้านบาท และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 44 ล้านปอนด์ หากเป็นไปตามออปชั่นที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุดทาง มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอล พีเอสวี ได้ออกมารับว่าแม้จะต้องเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของทีมออกไป แต่ดีลนี้ทำให้ตัวเองภาคภูมิใจที่สามารถช่วยพยุงสถานะการเงินของสโมสร เนื่องจาก พีเอสวี ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก

 ลิเวอร์พูล เกมบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน

"คุณมีความสุขที่สามารถช่วยลดความกดดันด้านการเงินไปได้ช่วงขณะหนึ่ง" แบรนด์ส ซึ่งเคยรั้งตำแหน่งผอ.ฟุตบอลของ เอฟเวอณ์ตัน เผย

"แต่ในฐานะคนลูกหนัง มันเจ็บปวดนะที่คุณต้องเสีย 2 ผู้เล่นที่ดีที่สุดไป (อีกคนหนึ่งคือ โนนี่ มาดูเอเก้ ที่ปล่อยไปให้กับ เชลซี) เป็นความรู้สึกที่ปะปนกันไป ด้านหนึ่งเป็นเรื่องน่าภูมิใจที่ โคดี้ ได้ไปอยู่กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล"


"แต่มันก็เจ็บปวดหัวใจเล็กน้อยเช่นกัน เรื่องการเงินเป็นเรื่องที่จำเป็นซึ่งเราทราบเรื่องนั้นดี ซึ่งเราก็วางแผนถึงเรื่องนั้นได้ดี"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »