ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดได้แต่ไม่ใช่กับคุณ! คล็อปป์ปัดตอบคำถามของนักข่าวดังสายหงส์

พูดได้แต่ไม่ใช่กับคุณ! คล็อปป์ปัดตอบคำถามของนักข่าวดังสายหงส์

Posted 05/02/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกลูกหงุดหงิดกับการโดน เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสาย "หงส์แดง" ของสื่อ ดิ แอธเลติก ตั้งคำถามใส่ ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล โดน วูล์ฟส์ ยำใหญ่ ที่ โมลินิวซ์ กราวด์
ลิเวอร์พูล กลับออกมาจาก โมลินิวซ์ กราวด์ รังเหย้าของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ด้วยความปราชัย 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง 2 ประตูแรกเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของแนวรับในช่วง 12 นาทีแรก

โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" นั่งให้สัมภาษณ์ แล้วปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับสื่อรายหนึ่ง แต่กลับเลือกตอบคำถามเดียวกันกับนักข่าวอีกคนแทน


เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวผู้ช่ำชองเรื่อง "หงส์แดง" ยิงคำถามใส่กุนซือเลือดด๊อยช์ท ถึงการออกสตาร์ทอันย่ำแย่นี้ว่าเป็นเรื่องของสภาพจิตใจหรือไม่ โดย คล็อปป์ ได้ตอบกลับไปว่า "ผมจะพูดจากใจจริง 100 เปอร์เซ็นต์เลยนะ การคุยกับคุณมันยากมาก ผมขอไม่ทำแบบนั้นดีกว่า"


ซึ่งทางกุนซือ ลิเวอร์พูล เผยว่าที่ตัวเองปฏิเสธที่จะตอบคำถามของ เพียร์ซ นั้น เป็นเพราะสิ่งที่ เพียร์ซ เขียนถึงสโมสร แต่ก็ยินดีที่จะอธิบายคำถามนั้น หากมีสื่ออื่น ๆ ถามในคำถามเดียวกัน


"คุณก็รู้เหตุผลอยู่แล้วนี่ ก็สิ่งต่าง ๆ ที่คุณเขียนเอาไว้ไง แต่ถ้ามีใครต้องการถามคำถามนั้น ผมก็จะตอบ"

จากนั้นก็มีนักข่าวรายอื่นถามซ้ำ ซึ่ง คล็อปป์ ก็ยินดีที่จะตอบ โดยบอกว่าการเริ่มต้นไม่ดีเป็นเรื่องน่ากังวล และเสริมว่าความพ่ายแพ้นัดนี้ถือเป็นจุดตกต่ำของทีม


"ใช่ นั่นคือเรื่องจริง(สภาพจิตใจ) เราเจอปัญหานั้นตอนช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ถึงตอนนี้มันลดลงแล้วก็จริง แต่วันนี้มันกลายเป็นปัญหาของเรา เพราะสิ่งที่เกิดในเกมนี้มันรับไม่ได้เลย"

"คุณสามารถวิจารณ์, สามารถตัดสิน พูดได้ตามที่คุณต้องการ ซึ่งพวกคุณอาจจะพูดถูกก็ได้ ผมไม่มีอะไรจะพูดโต้แย้งกับเรื่องนั้น เพราะช่วง 12 นาทีแรกในเกมนี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้"

 "การมาที่นี่ด้วยสิ่งที่เราทำกันมาในช่วงหลายวันมานี้ แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นเรื่องที่ยากจะพูดจริง ๆ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »