ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาหงส์บินสูงอีกครั้ง!คาร์ร่าหนุนคล็อปป์คุมลิเวอร์พูลต่อไป

พาหงส์บินสูงอีกครั้ง!คาร์ร่าหนุนคล็อปป์คุมลิเวอร์พูลต่อไป

Posted 06/02/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังสมควรได้เป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล ต่อไป พร้อมบอกว่าต่อให้ "หงส์แดง" ได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพ แต่การได้เขาแค่คนเดียวมันยังไม่สามารถชุบชีวิตทีมได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันยังสมควรได้คุม "หงส์แดง" ต่อไป โดยถึงขั้นบอกว่าตนยอมเปลี่ยนทุกคนแทนที่จะเปลี่ยน คล็อปป์ เลย

ตลอดช่วงหลายซีซั่นก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอดและประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ซีซั่นนี้พวกเขากลับเล่นได้ไม่ดีเหมือนเคย โดยล่าสุดก็เพิ่งแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-3 จนทำให้บางคนเริ่มตั้งประเด็นว่า คล็อปป์ อาจจะไม่เหมาะกับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ อีกต่อไป

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าเป็นผมน่ะผมจะเปลี่ยนทุกคนที่อยู่ที่นั่นก่อนหน้าที่จะเปลี่ยน เจอร์เก้น คล็อปป์ แน่นอน ตอนที่เขาเพิ่งเข้ามารับงานกับทีม ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 6 หรือ 7 ของลีก และการที่เขาพา ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามันก็เท่ากับว่าเขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ ผมอยากเห็นเขาทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้ง และผมมั่นใจด้วยว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้ ถ้าคุณพูดเกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้จัดการทีมแล้วล่ะก็ ผมก็มองว่าไม่ว่ากุนซือคนไหนจะเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นต้องสร้างทีมใหม่ทั้งนั้น"

อดีตแนวรับคนดังบอกด้วยว่าต่อให้ ลิเวอร์พูล จะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพมันก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ และคิดว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องช็อปราว 4-5 รายด้วยกัน "ผมไม่คิดว่ามันขึ้นอยู่กับการเสริมทัพด้วยนักเตะคนเดียว หลายคนพูดเกี่ยวกับการเอา จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีม แต่ยิ่งมันผ่านไปนานเท่าไหร่มันก็ยิ่งรู้สึกเหมือนกับว่ามันต้องเสริมทัพด้วยนักเตะที่มากกว่า 1 หรือ 2 คน มันอาจจะจำเป็นต้องเสริมทัพมากถึง 4 หรือ 5 รายเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »