ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ล้อเล่น!เนวิลล์ เชื่อ แมนยู มีลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ไม่ได้ล้อเล่น!เนวิลล์ เชื่อ แมนยู มีลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

Posted 07/02/2023 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชี้ ผีแดง มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แม้โอกาสจะน้อยกว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้

เนวิลล์ กูรูคนดังเคยแสดงความเห็นหลายหนกับการเน้นย้ำว่าเขาไม่เชื่อว่า เดอะ กันเนอร์ส ดีพอที่จะซิวแชมป์ลีกไปครองเนื่องจากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะแผ่วปลายเหมือนซีซั่นก่อน และจะถูก เรือใบสีฟ้า เร่งเครื่องแซงหน้าเข้าเส้นชัยได้

อย่างไรก็ดี หลังจาก แชมป์เก่า พลาดโอกาสเก็บแต้มไล่จี้ทีมจ่าฝูงเนื่องจากบุกไปแพ้ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนวิลล์ ได้ออกโรงระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ ผีแดง จะเก็บแต้มปาดหน้าทั้งสองทีมนำคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผลงานที่เสมอต้นเสมอปลายโดยล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสามารถเฝ้าบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 2-1 แม้จะเหลือกันแค่สิบคนในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเนื่องจาก กาเซมีโร่ กองกลางวัย 30 ปีได้ใบแดง และมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล แปดแต้ม พร้อมทั้งลงเล่นมากกว่าทีม ปืนใหญ่ หนึ่งนัด

"เรามีโอกาสอีกครั้งหรือเปล่า? ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปถึงจุดนั้น คริสเตียน เอริคเซ่น บาดเจ็บ แต่พวกเขาทำได้ดี และพวกเขามีลุ้นอีกหน" เนวิลล์ เอ่ยเมื่อ 6 ก.พ.

"พวกเขามองดูมีความสุขเช่นกัน และมันเป็นเรื่องสำคัญ คุณต้องการสิ่งนี้ จากจุดนี้ ยูไนเต็ด ทำได้ดี"

"ไม่ใช่เรื่องตลกที่บอกว่าพวกเขาจะได้แชมป์ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ในซีซั่นนี้เพราะมันยังเร็วเกินไป แต่ผมเป็นกังวลแทน แมนฯ ซิตี้ มากกว่า"

"แฟนบอลเริ่มกังวลกันแล้วในตอนนี้จากแนวทางการเล่นของพวกเขา และการคิดมากของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า"

"ยูไนเต็ด มองดูแฮปปี้ ซิตี้ มองดูอารณ์บูด และจำเป็นต้องออกจากจุดนี้ให้ได้"

"แมนฯ ซิตี้ ยังสามารถคว้าแชมป์ได้แบบง่ายๆ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ดีเช่นกัน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลยิ้ม-แมนซิตี้สะดุดตามเท่าเดิม! สรุปผลบอล เช็กตารางพรีเมียร์ลีกได้ที่นี่
    "เรือใบสีฟ้า" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชวดโอกาสไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล หลังบุกไปพ่าย สเปอร์ส ทำให้สถิติมาเยือนที่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม แพ้ 5 ครั้งรวดแถมยิงไม่ได้อีกด้วย ทำให้ช่องว่างตาม "ปืนใหญ่" 5 แต้มเหมือนเดิม ขณะที่ ไก่เดือยทอง จี้ท็อปโฟร์มาติดๆ
  • ยาใจคนป่วย ! คอนเต้ กริ๊งหา เคน ยินดีสร้างสถิติสโมสร
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีม สเปอร์ส กดโทรศัพท์หา แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงคนเก่งทันทีหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ไก่เดือยทอง เปิดบ้านสยบ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. เพื่อแสดงความยินดีกับฮีโร่ของทีมที่ผงาดเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เคนซัดชัย! สเปอร์ส เฉือนแมนซิตี้ บี้ท็อปโฟร์-เรือเซ็งตามปืน 5 แต้มเหมือนเดิม
    "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่าง สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับมือแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รั้งรองจ่าฝูง"ไก่เดือยทอง" เกมนี้จะไร้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยให้ คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยฯ ทำหน้าที่ โดยการจัดตัวยังใช้ชุดเก่งขุมกำลังเดิม แฮร์รี่ เคน หน้าเป้า โดยมี เด...
  • เน้นชัยจี้ปืนใหญ่! แมนซิตี้ เต็มพิกัด "ฮาลันด์" นำทัพบุกดวล สเปอร์ส
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เน้นเต็มที่เพื่อพาทีม ล่าแชมป์ การจัดทัพวาง เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ นำทัพ บุกดวล สเปอร์ส ที่หวังแก้แค้นจากจากเกมที่ เอติฮัด เมื่อไม่นานมานี้แนวรุกมี แฮร์รี่ เคน เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »