ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เก็บไว้!ไนกี้แถลงยกเลิกสัญญากรีนวู้ดแล้ว

ไม่เก็บไว้!ไนกี้แถลงยกเลิกสัญญากรีนวู้ดแล้ว

Posted 07/02/2023 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษอ้างว่า ไนกี้ บอกเองว่าพวกเขายกเลิกสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด ไปแล้ว แม้ว่าล่าสุดเจ้าตัวจะถูกตัดสินให้พ้นผิดจากคดีต่างๆ ก็ตาม

ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดเผยว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีสัญญาอยู่กับพวกเขาแล้ว จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

เมื่อช่วงต้นปี 2022 กรีนวู้ด ตกเป็นประเด็นร้อนจากการโดนอดีตแฟนกล่าวหาหลายเรื่อง ทั้งข้อกล่าวหาที่บอกว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอ, พยายามบงการพฤติกรรม และบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา ซึ่งมันก็ส่งผลเสียกับ กรีนวู้ด อย่างมากหลังจากตอนนั้นเขากำลังเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองของวงการฟุตบอลอังกฤษ

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนศาลตัดสินยกฟ้อง กรีนวู้ด จากทุกข้อหา โดยสาเหตุเป็นเพราะพยานปากสำคัญไม่ขอขึ้นให้การอีกต่อไป รวมถึงมีข้อมูลใหม่ๆ บางอย่างที่น่าสนใจ โดยศาลไม่ได้ระบุให้ชัดเจนว่าข้อมูลที่ว่าคืออะไร ทำให้หลายคนยังไม่มองว่าแข้งวัย 21 ปีเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแท้จริง

ถึงกระนั้น การที่ กรีนวู้ด โดนยกฟ้องมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าเขาจะได้กลับมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลระดับสูงหรือไม่ โดยในแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของเขานั้น เจ้าตัวยังใส่ชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ไนกี้ อยู่ในส่วนประวัติของตัวเอง ราวกับต้องการจะสื่อว่าเขายังมีสัญญาอยู่กับทั้ง 2 ที่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ อ้างว่า ไนกี้ ส่งแถลงการณ์มาถึงพวกเขาว่าได้ยกเลิกสัญญากับ กรีนวู้ด แล้ว โดยบอกเพียงว่า "เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้เป็นนักกีฬาของ ไนกี้ อีกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »