ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ด ที่พึ่งยามยาก, ซานโช่ กลับมาแล้ว ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู ฮึดตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด

แรชฟอร์ด ที่พึ่งยามยาก, ซานโช่ กลับมาแล้ว ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู ฮึดตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด

Posted 09/02/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นความฮึดและไม่ยอมแพ้แม้จะโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ซัดนำไปก่อนสองประตู แต่สามารถไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังสวมบทพระเอกที่ "ผีแดง" ขาดไม่ได้จริงๆ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ เริ่มแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมค่อยๆ กลับมาอีกครั้ง หลังลงมาสร้างความแตกต่างให้กับทีมในครึ่งหลัง และมีส่วนช่วยต้นสังกัดแบ่งแต้มในแมตช์นี้

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา : 5

จังหวะเสียสองประตูหมดสิทธิ์ป้องกัน แต่โชว์เซฟจังหวะ ปัดบอลจากการโหม่งของ ปาลกาล สเตร้าจ์ค ได้อย่างหวุดหวิด หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้ทำงานมากนัก แต่เกือบเสียท่าจากจังหวะฟรีคิก เดชะบุญที่บอลชนโคนเสานอกออกไป

ดีโอโก้ ดาโลต์ : 6

หวนกลับมาเล่นตัวจริงแมตช์แรกในรอบ 4 สัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงพละกำลังในการเติมเกมบุก พยายามยิงไกลในบางจังหวะ เปิดบอลแม่นยำให้ แรชฟอร์ด โหม่งตีไข่แตก ส่วนเกมรับถือว่าสอบผ่าน

ราฟาแอล วาราน : 6

เล่นค่อนข้างน่าอึดอัดไปบ้างเวลาที่โดนแนวรุกลีดส์วิ่งขึ้นมากดดัน ทำพลาดเข้าประตูตัวเอง แต่เกือบแก้ตัวได้จากจังหวะขึ้นไปโหม่งหน้าประตู น่าเสียดายที่โดน อิลล็อง เมสลิเย่ร์ เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

ลิซานโดร มาร์ติเนซ : 7

แข็งแกร่งดุดันไม่เกรงกลัวใคร เข้าบอลเด็ดขาด ร่างกายพร้อมปะทะกับทุกคน ครองบอลเหนียวแน่น อ่านเกมขาด จังหวะเปิดบอลแม่นยำ แต่พลาดเปิดพื้นที่ให้ วิลฟรีด ญอนโต ซัดประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่

ลุค ชอว์ : 7

พยายามดันเกมรุกอย่างต่อเนื่องแต่ประสานงานไม่ค่อยลงตัวกับ แรชฟอร์ด อย่างไรก็ตามผลงานเริ่มเด่นเมื่อเล่นร่วมกับ เจดอน ซานโช่ ในครึ่งหลัง มีส่วนอย่างยิ่งในจังหวะที่ทีมได้ประตูตีเสมอ ส่วนเกมรับไม่ต้องเจอบททดสอบอะไรมากนัก

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ : 7

เริ่มปรับตัวกับการเล่นในอังกฤษได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครึ่งแรกมีโอกาสงามๆ สองครั้งแต่ยิงออก กับโดน เมสลิเย่ร์ ป้องกันได้ คุมจังหวะการเล่นได้ดี ตัดเกมคู่แข่งได้แม่นยำ พยายามลงมาช่วยเกมรับ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีช่วงที่ทีมขาด กาเซมีโร่

เฟร็ด : 4

ร่างทองกลายเป็นร่างเทียมอีกแมตช์ ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้ทีมมากนัก มีบางจังหวะส่งบอลพลาดจนทำให้ทีมเกือบเสียหาย ช่วงท้ายเกมมีโอกาสได้ยิงประตูแต่ขาดความนิ่งและจินตนาการเหมือนตะบันแบบขอไปที

อเลฮานโดร การ์นาโช่ : 4

เริ่มต้นสร้างความหวือหวาจากโอกาสสวยๆ 2 ครั้งแต่ยิงไม่เข้า ความเร็วอาจจะอันตรายในช่วงแรกๆ แต่หลังจากนั้นเจอความเก๋าของ ลุค อายลิ่ง จัดการอยู่หมัด แม้ครึ่งหลังจะย้ายไปเล่นฝั่งขวาก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 7

พลาดมหันต์เมื่อโดน ไทเลอร์ อดัมส์ แย่งบอลก่อนที่ ญอนโต จะซัดประตูขึ้นนำ หลังจากเกมเริ่มแค่ 56 วินาที แต่จากนั้นก็ค่อยๆ เรียกฟอร์มเก่งคืนมา มีจังหวะเปิดบอลให้ การ์นาโช่ ได้ซัดโล่งๆ แต่ยิงเฉียบเสา พยายามเชื่อมเกม และผ่านบอลให้แนวรุก รวมทั้งเกือบยิงประตูได้แต่ซัดไม่ดี

มาร์คัส แรชฟอรด์ : 8

ยังคงเป็นทีมพึ่งในเกมรุกได้เสมอ ความเร็วสร้างความปั่นป่วนในแผงหลังลีดส์ได้ทุกครั้งที่จับบอล แต่ครึ่งแรกอาจไม่ค่อยอันตรายมากนัก ส่วนครึ่งหลังพอถูกจับให้เล่นเป็นหน้าเป้า สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ทันที และโหม่งประตูตีไข่แตก แถมยังประสานงานกับ ซานโช่ ได้อย่างลงตัว

เวาต์ เว็กฮอร์สต์ : 4

ไม่ได้มีบทบาทอะไรกับทีมมากนัก นอกจากใช้ความใหญ่ในการเบียดแย่งบอลกับคู่แข่ง แผงหลังของลีดส์รับมือได้อย่างสบายๆ 

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

ฟาคุนโด้ เปยิสตรี (แทน อเลฮานโดร การ์นาโช่ น. 59) : 7

ลงมาสร้างความหวือหวาได้ตลอด โชว์ความกล้าในการเลี้ยงบอล มีส่วนในจังหวะที่ทีมได้ประตูตีไข่แตก

เจดอน ซานโช่ (แทน เวาต์ เว็กฮอร์สต์ น. 59) : 7

ผลงานโดดเด่นอย่างมาก ช่วงทำให้เกมทางฝั่งซ้ายอันตรายมากยิ่งขึ้น ทุกครั้งที่ได้บอลสามารถสร้างความหวาดเสียวได้ตลอด แถมยังซัดประตูตีเสมอ ซึ่งเป็นประตูแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ (แทน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ น. 81) : ไม่มีคะแนน

มีเวลาไม่มากพอให้แสดงผลงาน

ไทเรลล์ มาลาเซีย (แทน ดีโอโก้ ดาโลต์ น. 81) : ไม่มีคะแนน

มีเวลาไม่มากพอให้แสดงผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »