ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบซะที ! โรม่า ประกาศ ซานิโอโล่ ซบ กาลาตาราย เรียบร้อย

จบซะที ! โรม่า ประกาศ ซานิโอโล่ ซบ กาลาตาราย เรียบร้อย

Posted 09/02/2023 by siamsport

 

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศยืนยัน นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ย้ายไปเล่นกับ กาตาลาซาราย ยอดทีมแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรเคีย เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซานิโอโล่ ซึ่งแตกหักกับ โรม่า หลังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดย บอร์นมัธ เป็นสโมสรที่ถูกโยงด้วยมากที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่มีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบสองจะปิดตัวลงเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม

อย่างไรก็ตามตลาดพ่อค้าแข้งในแดนไก่งวงจะปิดตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทำให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ได้ และสุดท้ายก็ตัดสินใจคว้าตัว ซานิโอโล่ มาเสริมแกร่งได้สำเร็จ ด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนกระทั่งปี 2027

- โรม่า เฮ! มูรินโญ่ ยัน ดีบาล่า พร้อมฟัด เบติส
- พลาดบอลโลก? ดีบาล่า เดี้ยงส่อพักยาว 2 เดือน
- เขาเต็มที่ตลอด! มูรินโญ่ ชม ซานิโอโล่ สุดทุ่มเทช่วย โรม่า พลิกสอย เวโรน่า
นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุว่า ซานิโอโล่ จะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 3.5 ล้านยูโร (ราว 133 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลพร้อมกับโบนัส ขณะที่ค่าตัวของนักเตะอยู่ที่ 16.5 ล้านยูโร (ราว 627 ล้านบาท) บวกแอดออน 13 ล้านยูโร (ราว 494 ล้านบาท)

ขณะเดียวกันข้อตกลงในสัญญายังมีการระบุว่า ซานิโอโล่ มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 35 ล้านยูโร (ราว 1,330 ล้านบาท) โดย โรม่า จะได้รับส่วนแบ่งจำนวน 15 เปอร์เซนต์ ถ้าหากมีสโมสรใดก็ตามยอมจ่ายค่าฉีกสัญญานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน ช็อกตาตั้ง! นำห่างสองเม็ดถูก โรม่า รัวคืนยื้อแต้มส่ง นาโปลี ยิ้มกริ่ม
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน น่าจะเก็บสามแต้มแบบสบายออกนำห่าง 2-0 จนจะหมดเวลาแนวรับดันรั่วเองถูก โรม่า ตีคืนสองเม็ดรวดท้ายเกมนาที 87 และ 90+3 จบเสมอ 2-2 พลาดทำคะแนนลดช่องว่างกับ นาโปลี ตามหลังห่าง 7 แต้มสนาม : ซาน ซีโร่ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เล็งสามแต้มเท่านั้นเพื่อทวงรองฝูงพ่วงบีบแต้ม นาโปลี จ่าฝูง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นำทีมเปิดถิ่นฉะ "ห...
  • สนไหม?ผู้กำกับหนังดังชูมูรินโญ่เหมาะรับบทตัวร้าย007
    เซอร์ แซม เมนเดส ผู้กำกับหนังคนดัง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะเจาะสุดๆ กับการรับบทตัวร้ายของภาพยนตร์ชุด "เจมส์ บอนด์" หลังจากตอนนี้หนังแฟรนไชส์ดังกล่าวยังไม่มีการระบุทิศทางที่แน่ชัด
  • ไม่แก้ตัว!มูรินโญ่รับโรม่าฟอร์มบู่เกมพ่ายลาซิโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ก้มหน้ารับ "จัลโล่รอสซี่" ทำผลงานกันได้น่าผิดหวังในนัดแพ้ ลาซิโอ โดยบอกว่าทีมของตนเอาชนะในการดวลตัวต่อตัวไม่ได้เลยด้วย
  • "ไวนัลดุม" ขาหักระหว่างฝึกซ้อมกับ โรมา ส่อชวดบอลโลก กาตาร์
    จินี ไวนัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ สังกัด อาเอส โรมา แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประสบเหตุขาหักในการฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวยาวจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวและมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะชวดมีส่วนร่วมกับทัพ อัศวินสีส้ม โม่แข้งในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ปลายปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »