ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ล้มแผนต่อสัญญา!อยูเวนตุสเตรียมปล่อยฟรี5แข้ง

ล้มแผนต่อสัญญา!อยูเวนตุสเตรียมปล่อยฟรี5แข้ง

Posted 09/02/2023 by siamsport

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส จำเป็นต้องล้มแผนการต่อสัญญากับทั้ง อเล็กซ์ ซานโดร, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮวน กวาดราโด้ ทำให้ทั้งหมดสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ โดยมันช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เซฟเงินได้บานเบอะ

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จำเป็นต้องปล่อย อเล็กซ์ ซานโดร, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮวน กวาดราโด้ ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

การเงินของ ยูเวนตุส กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาโดนกล่าวหาว่าก่อเหตุทุจริตด้านการเงิน อย่างเช่นการตกแต่งบัญชีเพื่อทำให้สภาพการเงินของสโมสรดูดีเกินความเป็นจริง จนล่าสุดต้องโดนตัดแต้มในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปถึง 15 คะแนน

- บ้านกว้างทัวร์ลงได้! ราบิโอต์ ใจเด็ดยัน เคน พลาดจุดโทษยุติธรรมแล้ว
- ไม่อยากเสียฟรี!ยูเวนตุสพร้อมขายราบิโอต์ช่วงม.ค.นี้
- โอกาสทองมาแล้ว! 5สตาร์ ยูเวนตุส ที่ แมนยู น่าคว้าร่วมทีม
ทั้งนี้ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต แฉว่าสถานการณ์ในตอนนี้อาจจะบีบให้ ยูเวนตุส ต้องพยายามลดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการยกเลิกแผนการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับนักเตะบางคน โดยที่พวกเขาปิดการคุยเรื่องขยายสัญญากับ ซานโดร, ราบิโอต์, ปาเรเดส, ดิ มาเรีย และ กวาดราโด้ ไปแล้ว ทำให้พอพวกเขาหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั้น ทั้งหมดก็จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์และย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบฟรีๆ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าการไม่ต่อสัญญากับทั้ง 5 คนดังกล่าวจะทำให้ ยูเวนตุส ประหยัดเงินได้ถึง 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) โดยที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมอาจจะดันนักเตะเยาวชนขึ้นมาทดแทนแข้งเหล่านั้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »