ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พักนานไร้ปัญหา!อิบราโวตนยังเป็นพระเจ้า

พักนานไร้ปัญหา!อิบราโวตนยังเป็นพระเจ้า

Posted 10/02/2023 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมบอกว่าตลอดช่วงที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บนั้นตนก็ช่วยทีมในเบื้องหลังเหมือนกัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่าตนยังเป็นนักเตะที่ดีอยู่ แม้ว่าจะมีอายุเยอะแล้วและห่างเหินจากการลงเล่นมาหลายเดือนก็ตาม

แข้งวัย 41 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้ มิลาน ในฤดูกาลนี้เลย หลังจากเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปีก่อนเขาบอกเองว่ามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าเรื้อรังมาพักหนึ่งแล้วจนทำให้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งมันก็ส่งผลให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อิบราฮิโมวิช อาจจะจำเป็นต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในอนาคตอันใกล้ด้วย

- มาแนวประชดก็เป็น! เป๊ป สวน อิบรา แสบเรื่องยกระดับ ฮาลันด์
- แฟนๆไม่ต้องห่วง! อิบราฮิโมวิช ลั่นยังไม่คิดแขวนเกือก
- ฝืนสังขารไม่ไหว!สื่อเผยอิบราเตรียมแขวนสตั๊ด

ดาวเตะชาวสวีดิชเผยว่า "ผมยังเป็นพระเจ้าอยู่ ผมยังเป็นเบอร์ 1 อยู่ เมื่อผมกลับมาได้แล้วน่ะเราก็มาเปลี่ยนทำนองเพลงกันดีกว่า ผมอยากทำหลายอย่าง ผมเสียเวลาไปเยอะมากจากการที่ไม่ได้ทำอะไรเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา"

"ผมสบายดี ผมสบายดีมากๆ! ผมกลับมาอยู่กับทีมได้แล้ว ผมรู้สึกเป็นอิสระ ผมรู้สึกเป็นอิสระทั้งในและนอกสนาม นั่นหมายความว่าผมสบายดี ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมทำทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยทั้งโค้ช, สตาฟฟ์ และสโมสรจากภายใน ผมรอคอยอย่างอดทนได้เพราะผมต้องกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดให้ได้ การฟื้นฟูมันเป็นไปตามแผน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »