ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีแปลกกว่านี้ไหม?หอกตัวยืม โซเซียดาด แฮปปี้ได้ปลาเป็นรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ม.ค.

มีแปลกกว่านี้ไหม?หอกตัวยืม โซเซียดาด แฮปปี้ได้ปลาเป็นรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ม.ค.

Posted 11/02/2023 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กองหน้าฟอร์มแรงของสโมสร เรอัล โซเซียดาด แฮปปี้เหลือเกินขณะถ่ายรูปคู่กับปลาตัวใหญ่ หลังได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของต้นสังกัด
หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 27 ปี ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก แอลเบ ไลป์ซิก มาเล่นแบบยืมตัวกับ โซเซียดาด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดตะบันไป 3 ประตูจาก 7 เกมในเดือนที่ผ่านมา ช่วยนำทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 3 บนตารางลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

เพื่อเป็นการเชิดชูผลงานชั้นยอดของ ซอร์ล็อธ ที่ส่งให้เขาคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนม.ค. ได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลนี้ขึ้นที่บีเอ็ม ซูเปอร์เมอร์กาโดส เดอ ปาโกล่า ซึ่งเป็นซูเปอร์มาร์เกตในย่านเอเต้ใกล้กับเมืองซาน เซบาสเตีย


ก่อนที่จะมีการพูดคุยและทักทายกับบรรดาแฟนบอลที่มาให้กำลังใจมากมาย อดีตดาวเตะคริสตัล พาเลซ ซึ่งถูกเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยม ลา ลีกา ประจำเดือนม.ค.ด้วย ได้รับรางวัลเป็นปลาตัวใหญ่จากพนักงานของห้างดังกล่าว และเจ้าตัวก็ดูแฮปปี้เหลือเกินที่ได้โพสท่าถ่ายรูปกับรางวัลนี้

กระนั้นที่น่าสนใจอีกเรื่องก็คือ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะโซเซียดาด ได้รับรางวัลแบบนี้ ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2019 มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อนร่วมชาติของ ซอร์ล็อธ ซึ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ก็เคยได้รางวัลเป็นปลาไซส์บิ๊กเบิ้ม หลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับสโมสร นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นแบบยืมตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »