ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ย้ายมาเป็นตัวปัญหา!ตำนาน ยูเวนตุส ชี้ ป็อกบา ไม่ควรได้ค่าแรง

ย้ายมาเป็นตัวปัญหา!ตำนาน ยูเวนตุส ชี้ ป็อกบา ไม่ควรได้ค่าแรง

Posted 13/02/2023 by siamsport

มาร์โก ทาร์เดลลี่ อดีตดาวดังทีม ยูเวนตุส เดือดปุดถึงขนาดออกโรงจวก ปอล ป็อกบา ว่าย้ายกลับมาสร้างปัญหาให้กับสโมสร พร้อมชี้ทีม ม้าลาย ไม่ควรจ่ายค่าแรงให้กับสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดเลยเนื่องจากบาดเจ็บ

ป็อกบา หวนคืนสู่ทีมดังแห่งตูรินอีกหนโดยเขาเซ็นสัญญาสี่ปีย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวอีกรอบเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่จนถึงวันนี้แล้ว พ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้เลยแม้แต่นัดเดียวเนื่องจากล้มเจ็บ

และที่สำคัญ เมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ป็อกบา ถูกพบเห็นว่าเล่นสกีทั้งๆที่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ทาร์เดลลี่ เป็นอันมาก

"ปอล ป็อกบา ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนเม.ย.2022 ตอนที่เขายังอยู่ในแมนเชสเตอร์ มันเป็นปัญหาของ ยูเว่ ในตอนนี้ เราไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่ และเราไม่รู้ว่าเขาต้องการทำอะไร" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อิตาลี เอ่ยกับสื่อเมื่อ 12 ก.พ.

"วันนี้ ป็อกบา เป็นปัญหาที่ ยูเวนตุส ต้องสะสาง แต่พวกเขาไม่มีไอเดียที่ชัดเจน มันเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะแบบนี้สมควรได้ค่าแรง ความประพฤติของเขาไม่เป็นธรรมต่อเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน มันทำให้ผมหงุดหงิด"

ขณะเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ ทีม ม้าลาย ถูกลงโทษตัด 15 แต้มด้วยข้อหาตกแต่งบัญชีการซื้อขายนักเตะ และมีข่าวลือว่าจะโละนักเตะอย่าง ป็อกบา เพื่อเซฟรายจ่าย แต่ทีมดังของ เซเรียอา ปฏิเสธว่าไม่เคยมีการพูดคุยถึงการยกเลิกสัญญากับพ่อค้าแข้งชาวเมืองน้ำหอม

ด้านกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อสุดสัปดาห์ว่าสตาร์วัย 29 ปีน่าจะร้างสนามอีกราว 20 วันก่อนกลับมาลงเล่นเป็นเกมแรกให้กับสโมสรได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »