ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือดแทนลูกทีม!อัลเลกรีจวกแฟนยูเวนตุสหลังโห่ใส่นักเตะ

เดือดแทนลูกทีม!อัลเลกรีจวกแฟนยูเวนตุสหลังโห่ใส่นักเตะ

Posted 14/02/2023 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ถึงขั้นจวกแฟนบอลนิรนามในสนามโทษฐานที่เขาโห่ใส่นักเตะ ยูเวนตุส ในช่วงท้ายเกมที่เจอกับ ฟิออเรนติน่า โดยที่ อัลเลกรี บอกว่าตนทำไปเพื่อปกป้องลูกทีม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตวาดใส่แฟนบอลของทีมตัวเองแบบดุเดือด หลังจากกองเชียร์รายนั้นโห่นักเตะ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงท้ายเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่นามา

เกมนี้ ยูเวนตุส ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 34 จาก อาเดรียง ราบิโอต์ อย่างไรก็ตาม แฟนบอลบางคนของเจ้าถิ่นไม่พอใจกับสถานการณ์โดยรวมของทีมเท่าไหร่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็โห่ใส่นักเตะของทีมอย่างหนักในช่วงท้ายเกม

ทั้งนี้ อัลเลกรี ได้ยินเสียงดังกล่าวจนเดินไปทางอัฒจันทร์พร้อมกับมองไปยังแฟนบอลคนนั้น แล้วถึงขั้นท้าให้เขาลงมาเผชิญหน้ากับตัวเองเลย โดยบอกว่า "หุบปากแล้วลงมานี่สิวะ" ร้อนจนเจ้าหน้าที่ต้องมากั้นเอาไว้

ขณะที่หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น อัลเลกรี ก็อธิบายถึงการกระทำของตัวเองว่าตนแค่ต้องการปกป้องลูกทีมเท่านั้น "พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะ ยูเวนตุส เราต้องการพวกเขาทุกคน ผมไม่ชอบใจเลยเวลาที่มีคนมายังสนามเพื่อพร้อมที่จะโห่ใส่นักเตะ 1 คนหรือมากกว่านั้น มันเป็นการไม่ให้เกียรติกัน ถ้าอยากจะโห่ใส่ในตอนที่เราเล่นได้แย่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก แต่มันไม่ควรทำอย่างนั้นในตอนที่เรานำคู่แข่งอยู่"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »