ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โหดเกินหน้าเกินตาเพื่อน! นาโปลี ทุบสถิติทิ้งห่างรองจ่าฝูงมากสุด

โหดเกินหน้าเกินตาเพื่อน! นาโปลี ทุบสถิติทิ้งห่างรองจ่าฝูงมากสุด

Posted 15/02/2023 by siamsport

 

นาโปลี ทุบสถิติการทิ้งห่างรองจ่าฝูงมากที่สุดของ เซเรีย อา หากนับเฉพาะหลังจากที่ทุกทีมเตะไปแล้ว 22 เกม โดยเจ้าของสถิติเดิมนั้นต้องย้อนไปถึงซีซั่น 2006-07 เลย

นาโปลี สร้างสถิติเป็นจ่าฝูงที่มีคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 มากที่สุดของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในกรณีที่ทุกทีมเตะไปแล้ว 22 นัดเท่ากัน จากการที่ปัจจุบันพวกเขามีคะแนนมากกว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมในอันดับ 2 อยู่ถึง 15 แต้ม

ย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะ เครโมเนเซ่ ไปได้ 3-0 จนทำให้พวกเขามี 59 คะแนน ขณะที่ 1 วันหลังจากนั้น อินเตอร์ ทำได้เพียงเสมอกับ ซามพ์โดเรีย 0-0 ส่งผลให้ "เนรัซซูรี่" เก็บเพิ่มเป็นเพียงแค่ 44 แต้มเท่านั้น

สำหรับสถิตินี้นั้น นับเฉพาะตั้งแต่ฤดูกาล 1994-95 เป็นต้นมา ซึ่งเป็นซีซั่นแรกที่มีการเปลี่ยนวิธีนับคะแนนให้เป็นว่าทีมที่ชนะจะได้ 3 แต้ม โดยก่อนหน้านี้จ่าฝูงที่ทิ้งห่างอันดับ 2 มากที่สุดใน เซเรีย อา หลังจากเตะไปแล้ว 22 เกมคือ อินเตอร์ มิลาน ชุดฤดูกาล 2006-07 ที่เคยนำหน้า อาแอส โรม่า 11 แต้ม ก่อนที่สุดท้าย อินเตอรN จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนั้นไปครองด้วยการมีแต้มมากกว่า "จัลโล่รอสซี่" 22 คะแนน

ทั้งนี้ ต่อให้ ยูเวนตุส จะไม่โดนตัดไป 15 คะแนน ตามบทลงโทษจากการทุจริตด้านการเงินก่อนหน้านี้ พวกเขาก็จะตามหลัง นาโปลี 15 แต้มเท่ากับ อินเตอร์ อยู่ดี หลังปัจจุบัน "เบียงโคเนรี่" มีอยู่ 29 คะแนน นั่นหมายความว่าหากไม่ถูกตัดแต้มพวเขาก็จะมี 44 แต้มเท่ากับ อินเตอร์ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »