ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทีมเดียวกันนะ! ลูกากู-บาเรลล่า มีปากเสียงสุดดุเดือดกลางสนาม (ชมคลิป)

ทีมเดียวกันนะ! ลูกากู-บาเรลล่า มีปากเสียงสุดดุเดือดกลางสนาม (ชมคลิป)

Posted 15/02/2023 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู กับ นิโกโล่ บาเรลล่า มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงระหว่างเกมที่ อินเตอร์ เจ๊ากับ ซามพ์โดเรีย แต่ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ บอกว่าทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้แล้ว

โรเมลู ลูกากู กับ นิโกโล่ บาเรลล่า 2 นักเตะของ อินเตอร์ มิลาน ทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เนรัซซูรี่" เสมอกับ ซามพ์โดเรีย 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ชอตดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 37 โดยจังหวะนั้นมีการจ่ายบอลพลาดที่บริเวณกลางสนามจนทำให้ บาเรลล่า เหวี่ยงแขนด้วยอารมณ์หงุดหงิด ซึ่งเขามักจะทำท่าแบบนี้อยู่บ่อยๆ โดยที่จริงเจ้าตัวเคยโดนตำหนิเกี่ยวกับการแสดงท่าทางแบบนี้มาแล้วด้วย

พอเห็นเพื่อนร่วมทีมทำแบบนั้น ลูกากู ก็ไม่พอใจจนตะโกนใส่ บาเรลล่า ทันที พร้อมพูดกับเขาด้วยว่า "อย่าทำท่าแบบนั้น เลิกเหวี่ยงแขนได้แล้ว! อย่าทำแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ดี มันเป็นการดูหมิ่นกัน! เลิกได้แล้ว!"

เป็นที่เชื่อกันว่า บาเรลล่า พูดตอบโต้บางอย่างเหมือนกัน เพราะมันทำให้ ลูกากู สวนไปเลยว่า "ไอ้ทุเรศ" ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายไปอยู่ตามตำแหน่งของตัวเอง

ด้าน ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาระหว่างกันแล้ว แต่ยอมรับด้วยว่าไม่ชอบภาพที่เห็นเท่าไหร่นัก "เรื่องอย่างนี้มันเกิดขึ้นในสนามได้ในบางครั้ง แต่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น และผมก็ไม่ชอบเห็นอะไรแบบนี้ แต่ระหว่างพักครึ่งน่ะพวกเขานั่งใกล้กันเลยนะ และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้วย ยังไงก็ตาม มันก็แน่นอนว่าผมไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »