ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชื่อใจ! เมืองทองคอนเฟิร์มให้ 'มาริโอ' คุมทีมต่อ

เชื่อใจ! เมืองทองคอนเฟิร์มให้ 'มาริโอ' คุมทีมต่อ

Posted 16/02/2023 by goal.com

กิเลนผยองยังเชื่อมั่นในตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ ล่าสุดแถลงการณ์ยืนยันให้อยู่คุมทีมต่อไป

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ในรีโว่ ไทยลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมต่อไป โดยให้เหตุผลว่ายังเชื่อมั่นในแนวทางการทำทีม

กิเลนผยอง ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาล 2022/23 เรียบร้อยแล้ว โดยในเกมรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เกมล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 4-4

หลังจบเกมดังกล่าว มาริโอ ยูรอฟสกี้ โพสต์ข้อความ "ถึงเวลาที่ต้องกล่าวคำอำลา" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ส่งสัญญาณเป็นนัยเตรียมอำลากุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมทั้งมีการเข้าไปพูดคุยเพื่อหาบทสรุปกับบอร์ดบริหารของทีม

ทั้งนี้มีการคาดการณ์จากหลายสื่อว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมดึง มิลอส โจซิค อดีตเฮดโค้ชของทีม กลับมาทำงานร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในบทบาทผู้ช่วย

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลับมานำลูกทีมลงฝึกซ้อมประจำวัน รวมทั้งปรากฏภาพ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซิร์บ ยืนเคียงข้าง ก่อนที่สโมสรฯ จะออกแถลงการณ์ยืนยันว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะอยู่คุมทีมต่อไป

"สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันยังไว้วางใจให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทำหน้าที่เฮดโค้ชของทีมอยู่เช่นเดิม พร้อมระบุทุกอย่างยังคงเดินหน้าตามแผนการทำทีมที่เจ้าตัวเริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020"

"ด้วยการวางแผนสร้างทีมในระยะยาว มีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของสโมสร รวมถึงการผลักดันนักเตะจากระดับอะคาเดมี่ขึ้นสู่ชุดใหญ่ สร้างนักเตะให้เป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยชุดใหญ่"

"นับจนถึงปัจจุบัน เขาคือหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่อยู่ในตำแหน่งนานกว่า 2 ปี ซึ่งถือว่าทำงานร่วมกับสโมสรอย่างต่อเนื่อง"

"มาริโอ ยูรอฟสกี้ จึงเป็นเฮดโค้ชที่เราเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะเป็นผู้นำ เมืองทอง สู่ปลายทางที่ตั้งเป้าเอาไว้"

"สโมสรขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่เป็นกำลังใจสนับสนุนทีมมาอย่างต่อเนื่อง" แถลงการณ์ของเมืองทอง

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชของเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 ต่อจาก อเล็กซานเดร กามา และได้รับการต่อสัญญาถึง 3 ปี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เกมต่อไป บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »