ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วราภรณ์ บุญสิงห์ พร้อมเต็มที่ก่อนทัพชบาแก้วดวลแคเมอรูน

วราภรณ์ บุญสิงห์ พร้อมเต็มที่ก่อนทัพชบาแก้วดวลแคเมอรูน

Posted 17/02/2023 by siamsport

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม ซ้อม ฮามิลตัน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบเพลย์ออฟ รอบแรกที่จะพบกับ ทีมชาติแคเมอรูน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศ 23 องศาเซลเซียส โดยมีลมและแดดจัด โดยตอนนี้เน้นทบทวนคอนเซปต์การเล่น รวมถึงการเก็บรายละเอียดทั้งหมด

หลังการฝึกซ้อม วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวว่า "โค้ช และทีมสต๊าฟฟ์ ได้เอาวิดีโอและรูปแบบการเล่นของแต่ละคนมาให้ดู และบอกวิธีการเล่นของทีมเขา และความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน”

"มองว่าทุกทีม ที่มาอยู่ตรงนี้ไม่มีทีมไหนที่เราจะเล่นกับเขาได้ง่ายๆอีกอย่างเราก็ไม่เคยแข่งกันกับเขาด้วย แต่คิดว่าถ้าเราทำเต็มที่ทุกอย่างจะออกมาดีแน่นอน"

"เรามีโอกาสแล้ว ทำให้เต็มที่ ที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม ทำเต็มที่ อย่างน้อยๆเราก็จะไม่เสียดาย"

"สำหรับเรื่องการปรับเวลา ทางโค้ชได้ให้ปรับเวลาตั้งแต่เราอยู่ที่ไทยแล้วเกือบ 1 สัปดาห์ เพราะเราเดินทางมาก่อนแข่งแค่ 4 วัน นับวันเดินทางก็เท่ากับว่าเรามาใช้เวลาปรับตัวที่นี้ก่อนแข่งแค่ 2-3 วัน แล้ว"

สำหรับ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมลงแข่งขันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน ที่ ไวกาโต สเตเดียม , เมือง ฮามิลตัน ประเทศนิวซีเเลนด์ (เวลาต่างจากประเทศไทย 6 ชั่วโมง) 

แฟนบอลสามารถรับชมได้ทาง https://www.fifa.com/fifaplus/en/watch/1am1w3ab19FvdnZlVFSarn

ผู้ที่ชนะการแข่งขันในเกมแรก จะผ่านเข้าไปพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้ชนะจะคว้าตั๋วใบ สุดท้ายเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »