ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นตัวเลขแล้วตาลาย!กลุ่มทุน กาตาร์ พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ แมนยู ก่อนเดดไลน์

เห็นตัวเลขแล้วตาลาย!กลุ่มทุน กาตาร์ พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ แมนยู ก่อนเดดไลน์

Posted 18/02/2023 by siamsport

กลุ่มทุนกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 5,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205,000 ล้านบาท) ให้กับตระกูลเกลเซอร์ เพื่อขอซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเส้นตายที่กำหนดเอาไว้ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์
ก่อนหน้านี้ตระกูลเกลเซอร์ประกาศว่าพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากกลุ่มทุนทุกกลุ่ม เพื่อหวังจะขายขาดทีม โดยในช่วงที่ผ่านมามีหลายกลุ่มทุนที่แสดงความสนใจ แต่มีกลุ่มทุนจากกาตาร์ที่มุ่งมั่นอยากจะครอบครอง "ผีแดง" อย่างมาก

ล่าสุด "บลูมเบิร์ก" สื่อดังในสหรัฐอเมริกา รายงานว่า กลุ่มทุนกาตาร์ ตั้งใจอย่างมากที่จะเทคโอเวอร์แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 5,000 ล้านปอนด์ ก่อนเส้นตายที่กำหนดเอาไว้ให้กับตระกูลเกลเซอร์พิจารณาขายทีม


อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่กลุ่มทุนกาตาร์ที่ปรารถนาอยากครอบครองแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" ตัวจริงเสียงจริง ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อ "ผีแดง" เช่นกัน

นอกจากนี้ อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีซีอีโอ เทสล่า, ทวิตเตอร์ และ สเปซเอ็กซ์ ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูฯ เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอจากกลุ่มทุนอื่นๆ จาก ซาอุดีอาระเบีย, จีน และสิงคโปร์ ก็คาดหวังจะเปิดศึกชิงความเป็นเจ้าของ "เร้ด เดวิลส์" ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนเส้นตาย!กลุ่มทุนกาตาร์เตรียมยื่น2แสนล้านเทคโอเวอร์แมนยู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ กลุ่มทุนที่มีสายสัมพันธ์กับราชวงศ์ของกาตาร์เตรียมยื่นซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่า 5 พันล้านปอนด์ ซึ่งนักข่าวบางคนของ กาตาร์ ก็โพสต์รูปของ แมนฯ ยูไนเต็ด กันพอดีอีกต่างหาก
  • บาร์เซโลน่า 2-2 แมนยู
    "ปีศาจแดง" ผลงานโดนใจแฟนบอลแม้ฟอร์มเป็นรองแต่บุกรัวแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่นเสียดายยันไม่อยู่โดนไล่เจ๊าท้ายเกม 2-2 ต้องไปลุ้นกันต่อที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 23 ก.พ. นี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ก่อนเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »