ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวคาสเซิ่ล ในรังแกร่ง "อัลมิรอน" นำหวด, ลิเวอร์พูล ได้ "ฟาน ไดค์" คุมหลังลุ้นล่าชัยจี้ท็อปโฟร์

นิวคาสเซิ่ล ในรังแกร่ง "อัลมิรอน" นำหวด, ลิเวอร์พูล ได้ "ฟาน ไดค์" คุมหลังลุ้นล่าชัยจี้ท็อปโฟร์

Posted 18/02/2023 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ทีมเดียวในบ้านที่ยังไม่แพ้ทีมใด นัดนี้พร้อมเต็มสูบ มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน นำทัพล่าตาข่าย เปิดบิ๊กแมตช์รับ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวที่สาลิกาดงพ่ายในฤดูกาลนี้ โดย "หงส์แดง" ข่าวดีได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กลับมาคุมแนวรับ ส่วนแนวรุกคึกคึก โคดี้ กัคโป ที่ยิงให้ต้นสังกัดใหม่ได้แล้วนำทัพเพื่อลุ้นสามแต้ม เพื่อจี้ท็อปโฟร์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา : 00.30 น.

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล (4) - ลิเวอร์พูล (9)

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค เวลา : 00.30 น. 

ถ่ายทอดสด : ทรูพรีเมียร์ฟุตบอล 1 

นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว พาทีมเสมอมา 4 เกมติดในลีก โดยล่าสุดทำได้แค่เพียงบุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ มา 1-1 

สภาพทีมเกมนี้ ฮาว จะขาด บรูโน่ กิมาไรช์ ที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายก่อนจะไปเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ 

ขณะที่ โจ วิลล็อค น่าจะพลาดเกมนี้หลังเจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วน เอมิล คราฟธ์, ฆาบี มานกีโย่ และ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ที่เดี้ยงอยู่แล้วยังคงชวดเหมือนเดิม 

นอกจากนั้นต้องรอลุ้นความฟิตของ คัลลั่ม วิลสัน ที่พลาดลงเล่นในเกมล่าสุดกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ 

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ นิค โป๊ป เฝ้าเสา เกมรับใช้ คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน และ แดน เบิร์น

แดนกลางวาง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ยืนคุมเกม ตรงกลาง โดยมี โชเอลินตอน เดินเกมร่วมกับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ส่วนสามแนวรุกเป็น มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ประสานงานร่วมกัน 

ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ภายใต้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมคว้าชัยในลีกเกมแรกในปี 2023 ได้แล้วหลังเปิดบ้านทุบ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 

ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์ จะไม่มี ติอาโก้ อัลกันตาร่า ราวๆ 6 สัปดาห์ ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ และ อิบราฮิมา โกนาเต้ ยังคงชวดเหมือนเดิม

ในรายของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่กลับมามีชื่อในเกมกับทอฟฟี่แต่ไม่ได้ลง ก็น่าจะได้ออกสตาร์ตคุมเกมรับในเกมนี้แทนที่ของ โจ โกเมซ 

ส่วนบรรดาแกนหลักที่เหลืออย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลิสซง เบ็คเกอร์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พร้อมลงช่วยทีมตามปกติ 

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น อลิสซง เบ็คเกอร์ แนวรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

แดนกลางวาง ฟาบินโญ่ ยืนตรงกลาง ขนาบข้างด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สเตฟาน บายเซติช โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป เป็นสามประสานในแดนหน้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - โชเอลินตอน, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, แอนโธนี่ กอร์ดอน - มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »