ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟา ยก “ดาร์วิน นูนเญซ” เปรียบเทียบ ตอร์เรส

ราฟา ยก “ดาร์วิน นูนเญซ” เปรียบเทียบ ตอร์เรส

Posted 19/02/2023 by buaksib

ราฟาเอล เบนิเตซ ยกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ เปรียบเทียบกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และต้องใช้เวลาขัดเกลาเพื่อให้คมกว่านี้
ราฟาเอล เบนิเตซ ยกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ และเชื่อว่าจะสามารถจบสกอร์ได้เฉียบคมเหมือนกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส

เกมล่าสุด นูนเญซ ทำประตูได้อีกครั้งและช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิล ไป 2-0

“เขาเป็นคนทำงานหนัก เขาพยายามวิ่งและทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอ หลังจากที่เขาจบสกอร์และทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ ผู้จัดการทีมก็จะมีความสุข ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะ ที่เมื่อคุณมีความเร็วระดับทำลายล้างแบบนั้น เขาก็แค่ระบายออกมา เหมือนอย่างตอร์เรส” ราฟา กล่าว

“ความรู้สึกก็คือคุณกำลังดูเกม แล้วในฐานะผู้จัดการทีมคุณกังวลมาก เขามีความเร็วที่จะทำเช่นนั้นและวิ่งหาช่อง สำหรับผู้จัดการทีมแบบคุณนั้น เขาคือคนที่คุณต้องกังวลว่าจะยิงประตูได้ ตอนที่ตอร์เรส ย้ายมาลิเวอร์พูลทีแรก เขามีปัญหาเรื่องการยิงทิ้งยิงขว้าง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาไม่ใช่ตัวจบสกอร์ที่สุดยอด เราทำงานกับเขา และเมื่อเวลาผ่านไป เขาก็กลายเป็นเฟร์นานโดที่เรารู้จัก”

นอกจากนี้ ราฟา ยังพูดถึงการเจอกับ เรอัล มาดริด อีกว่า “มันขึ้นอยู่กับเกมรุกที่เขา (คล็อปป์) มีอยู่ในหัวสำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขามีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย”

“พวกเขาให้ (เอดูอาร์โด้) คามาวิงก้า เล่นตรงนั้น แต่นั่นเป็นปัญหาเพราะเขาเป็นมิดฟิลด์ ดังนั้นเขาสามารถใช้ ซาลาห์ สตาร์ทตรงนั้นแบบไม่ต้องคิด แต่พวกเขาจะใช้ อลาบา อยู่ทางซ้ายอย่างที่พวกเขาทำและมันจะยากมากขึ้น ผมดีใจที่เห็นเขาให้โอกาส โชต้า และ ฟีร์มิโน่ แต่ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม ผมจะจัดทีมที่ดีที่สุดในแง่ของความฟิตและความมั่นใจ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »