ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไปทีละนัด!แทร์ซิชไม่เหลิงแม้ดอร์ทมุนด์แต้มทาบบาเยิร์น

ไปทีละนัด!แทร์ซิชไม่เหลิงแม้ดอร์ทมุนด์แต้มทาบบาเยิร์น

Posted 20/02/2023 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ยังไม่รู้สึกดี๊ด๊ากับการมีแต้มเท่า บาเยิร์น โดยบอกว่าเกมหน้ากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเป็นงานหินที่ทีมประมาทไม่ได้

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่ายังไม่ได้รู้สึกดีใจมากนักกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ แม้ว่าพวกเขาจะเก็บได้ 43 คะแนนเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นจ่าฝูงแล้วก็ตาม หลังจากล่าสุด ดอร์ทมุนด์ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ทั้ง บาเยิร์น และ อูนิโอน เบอร์ลิน 2 ทีมที่อยู่ในอันดับดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ต่างก็สะดุดทั้งคู่ ซึ่ง "เสือเหลือง" ก็ไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดมือจนทำให้มีแต้มเท่ากับ 2 ทีมนั้น โดยตอนนี้พวกเขาเป็นรองจ่าฝูงเพียงแค่เพราะมีผลต่างประตูได้-เสียแย่กว่า บาเยิร์น เท่านั้น

"เราอยากทำงานหนักต่อไปและเล่นแบบถ่อมตัวเข้าไว้ เราพอใจกับการที่ชนะ 8 นัดติดต่อกันได้ แต่เราก็รู้ด้วยว่าสิ่งนั้นจะไม่ได้ช่วยอะไรเรากับการเล่นที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในสัปดาห์หน้า ที่นั่นมีภารกิจที่หนักหนาสาหัสรอเราอยู่ เราจะเตรียมตัวเองอย่างขยันขันแข็งให้พร้อมสำหรับเกมนั้นตั้งแต่วันอังคารนี้เลย ตอนนี้เราทำให้ตัวเองอยู่ในจุดที่ดีมากๆ ได้ แต่เราก็ยังอยู่ห่างไกลจากการทำให้เป้าหมายต่างๆ ของเราลุล่วง" แทร์ซิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »