ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยึดชุดเดิม, ลุ้นฟิต นูนเญซ !คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมดวล เรอัล มาดริด

ยึดชุดเดิม, ลุ้นฟิต นูนเญซ !คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมดวล เรอัล มาดริด

Posted 21/02/2023 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมฟาดแข้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์เก่า และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ดวลกับพลพรรค "ราชันชุดขาว" หลังจากที่ทีมเริ่มคืนฟอร์มเก่ง และกลับมาคว้าชัยเกมลีกสองนัดติด (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ขาดไม่ได้อยู่แล้ว แถมเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ถึงแม้ โฌแอล มาติป อยู่ในสถานะที่พร้อมถูกเรียกใช้งาน แต่ คล็อปป์ คงไว้ใจให้ โกเมซ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย ตามลำดับ

- แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช

เป็นอีกหนึ่งจุดที่ คล็อปป์ ไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนจากเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค โดย ฟาบินโญ่ เริ่มกลับมาเล่นดีอีกครั้งกับบทบาทกลางรับ ส่วนเจ้าหนู บายเซติช กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ขณะที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ พร้อมถูกเรียกใช้งานในฐานะตัวสำรอง

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

ซาลาห์ กับ กัคโป การันตีตัวจริงเหมือนเดิมแน่นอน ส่วน นูนเญซ ลงซ้อมได้ตามปกติเมื่อวันจันทร์ แต่ คล็อปป์ ไม่การันตีว่า หัวหอกชาวอุรุกวัย ฟิตพอที่จะลงเล่นเป็นตัวจริง อย่างไรก็ตาม ดูแล้ว นูนเญซ น่าจะพร้อมเล่นตั้งแต่วินาทีแรก แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น คล็อปป์ มี ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นสองทางเลือก ซึ่งถ้าหาก นูนเญซ หลุดไปนั่งสำรอง โชต้า น่าจะได้เป็นตัวจริงทางฝั่งซ้ายแทน เพราะ กัคโป ชั่วโมงนี้ดูอันตรายไม่น้อยยามเล่นหน้าเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »