ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต้องตรวจสอบ!'เจอร์ราร์ด'ชี้เสีย 5 ประตูที่แอนฟิลด์ไม่ใช่เรื่องปกติ, รับลิเวอร์พูลแพ้แบบเอาท์คลาส

ต้องตรวจสอบ!'เจอร์ราร์ด'ชี้เสีย 5 ประตูที่แอนฟิลด์ไม่ใช่เรื่องปกติ, รับลิเวอร์พูลแพ้แบบเอาท์คลาส

Posted 22/02/2023 by siamsport

สตีวีจีมองว่าการเสียถึง 5 ประตูที่ แอนฟิลด์ ไม่ใช่เนื่องปกติและต้องมีการหาสาเหตุ พร้อมนอมรับว่าหงส์แดงแพ้แบบสู้ไม่ได้

สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมองว่าการที่ ลิเวอร์พูล เสียถึง 5 ประตูที่แอนฟิลด์ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆ และต้องมีการตรวจสอบหาสาเหตุโดยด่วน

หงส์แดง เสียท่าโดน เรอัล มาดริด บุกมาถล่มขาดลอยถึง 2-5 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ซึ่ง'สตีวีจี'ยอมรับว่าเป็นความพ่ายแพ้แบบสู้ไม่ได้ พร้อมชี้ว่าอดีตต้นสังกัดมีปัญหาหนักที่ปล่อยให้เสียถึง 5 ประตูในบ้าน

"ลิเวอร์พูล เริ่มเกมได้สมบูรณ์แบบอย่างที่คุณต้องการในค่ำคืนของเกมยุโรป พวกเขาขึ้นนำ 2-0 แต่จากนั้น เรอัล มาดริด ก็กลับมาได้ ได้ประตูคืนเร็วและเป็นประตูที่มหัศจรรย์" เจอร์ราร์ด กล่าว

"ถ้าคุณเสีย 5 ประตู มันต้องมีการตรวจสอบแล้วว่าทำไมและอย่างไร ผมมั่นใจว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะทำแบบนั้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

"ลิเวอร์พูลไม่เคยเสีย 5 ประตูที่ แอนฟิลด์ และถ้ามันเกิดขึ้น มันต้องมีการพูดถึงเรื่องจิตวิญญานกันสักหน่อย ต้องกลับไปมองกระจก แน่นอนว่าเมื่อคุณเสียประตูมากขนาดนั้น มันเพราะคุณไม่ดีพอ"

"บางครั้งในโลกฟุตบอลคุณก็ต้องยกมือยอมรับและพูดว่าทีมที่ดีกว่าคือผู้ชนะ ลิเวอร์พูล แพ้แบบเอาท์คลาส เรอัล มาดริด เหนือกว่าในเกือบทุกพื้นที่ในสนาม คุ๊ต้องพูดแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »