ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงาประทับ!ชไมเคิ่ลชูเทนฮากจัดการทีมดีเหมือนเฟอร์กูสัน

เงาประทับ!ชไมเคิ่ลชูเทนฮากจัดการทีมดีเหมือนเฟอร์กูสัน

Posted 24/02/2023 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม เอริค เทน ฮาก ว่าทำให้ตนนึกถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในแง่ของการจัดการทีมที่โดดเด่น พร้อมบอกว่าในที่สุด "ปีศาจแดง" ก็เจอคนที่ใช่สักทีหลังต้องรอมาถึง 10 ปี

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ว่าบริหารทีมได้ดีเหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทำได้เลย

เทน ฮาก เพิ่งสามารถพาทีมผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบเพลย์ออฟของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ จนทำให้โมเมนตัมของทีมในตอนนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก หลังจากกุนซือชาวดัตช์พาทีมทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา

ชไมเคิ่ล เผยหลังจบเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ว่า "มันต้องใช้เวลา 10 ปีกว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้ สำหรับผมแล้วฤดูกาลนี้อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้แชมป์ทุกรายการ ไปจนถึงไม่ได้แชมป์อะไรเลย แต่เราก็ได้เห็นถึงพัฒนาการของทีมแล้ว"

"เอริค เทน ฮาก จัดการกับทุกสถานการณ์ได้อย่างเหมาะสมตามแบบที่ผู้จัดการทีมที่ดีควรจะทำได้ เขาเหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสมัยก่อนเลย ผมคิดกับตัวเองเลยว่า -ว้าว เราได้คนที่ใช่แล้ว-"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »