ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศรัทธาช่างแรงกล้า!ฟานเพอร์ซี่สุดทึ่งเจอแฟนแมนยูจากกรุงเทพฯ

ศรัทธาช่างแรงกล้า!ฟานเพอร์ซี่สุดทึ่งเจอแฟนแมนยูจากกรุงเทพฯ

Posted 24/02/2023 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปิดอก ตนทึ่งไปเลยตอนที่ได้เจอแฟนบอลคนหนึ่งที่บินจากกรุงเทพฯ มาเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน 2 โปรแกรมสำคัญ พร้อมบอกว่าทุกคนของทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้สมควรได้รับเครดิตกับการที่ทีมมีสถานการณ์ดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตยอดกองหน้าชาวดัตช์ กล่าวว่าตนประหลาดใจมากๆ ที่ได้เจอแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนหนึ่งที่ตัดสินใจบินจากกรุงเทพมหานครมาตามเชียร์ "ปีศาจแดง" ถึงขอบสนาม ทั้งในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง และเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

หลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายจนแทบไม่เหมือนกับทีมที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยเฉพาะซีซั่นก่อนที่นอกจากจะไม่มีแชมป์ติดมือแล้วนั้นพวกเขายังเก็บแต้มได้น้อยที่สุดนับตั้งแต่ที่ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก ด้วยการเก็บได้เพียง 58 คะแนนเท่านั้น แต่หลังจาก เอริค เทน ฮาก เข้ามารับงานกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน "ปีศาจแดง" ก็มีผลงานโดยรวมดีขึ้นอย่างมาก

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ ได้ให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าเขาคิดหรือไม่ว่าตอนนี้มันกำลังมีสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นกับทีม และเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมสัมผัสถึงสิ่งแบบนั้นได้ ผมสัมผัสถึงมันได้ผ่านทางเรื่องที่เรียบง่ายมากๆ ยกตัวอย่างเช่นตอนเช้าของวันนี้ที่ผมเดินทางมาถึงสนามบิน มีแฟนบอลคนหนึ่งที่เข้ามาหาผมพร้อมถามว่าผมจะไปดูเกมการแข่งขัน (นัดเจอกับ บาร์เซโลน่า) รึเปล่า ซึ่งผมก็ตอบไปว่า -ผมจะร่วมชมเกมนี้ด้วย ผมมาที่นี่ก็เพื่อร่วมชมเกมนี้นี่แหละ-"

"พอได้ยินแบบนั้นเขาก็ตอบว่า -โอเค ผมก็จะเข้าไปดูเกมนี้เหมือนกัน- ผมเลยถามไปว่าเขาเดินทางมาจากไหน ซึ่งเขาก็ตอบว่าเขาเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะดูเกมในวันพรุ่งนี้กับนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยในวันอาทิตย์นี้ ผมเลยตอบไปว่า -ว้าว นี่คุณมีความมุ่งมั่นสูงมากเลยนะเนี่ย- แล้วเขาก็บอกว่า -ใช่ครับ ผมเป็นแฟนตัวยงเลย-"

"เขาบอกด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขามีความสุขจากแนวทางการเล่นขนองทีม, พลังงานที่แสดงออกมา และความเอาจริงเอาจังที่แสดงให้เห็น ซึ่งผมก็ตอบไปว่าผมรู้สึกดีที่ได้ยินอะไรแบบนั้น นี่มันเหมือนกับเป็นสัญญาณน่ะ ตอนนี้หลายคนมีความสุขเมื่อได้เห็นเกมการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"พลังงานทุกอย่างรอบๆ สโมสรมันเป็นในแง่บวกมากกว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เอริค สมควรได้รับเครดิตกับเรื่องนั้น แต่บรรดานักเตะเองก็สมควรได้รับเครดิตเหมือนกัน ทุกคนสมควรได้รับเครดิตกับเรื่องที่เกิดขึ้น"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »