ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สคิปป์ รับไปเต็มๆ! สเตลลินี่ ชมเปาะพา สเปอร์ส ซิวสามแต้มจาก เชลซี

สคิปป์ รับไปเต็มๆ! สเตลลินี่ ชมเปาะพา สเปอร์ส ซิวสามแต้มจาก เชลซี

Posted 27/02/2023 by siamsport

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส กล่าวชมฝีเท้าของ โอลิเวอร์ สคิปป์ มากเป็นพิเศษต่อการซัดประตูแรกปลดล็อคพาทีมตราไก่เปิดบ้านสยบ เชลซี 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.

สเตลลินี่ รับหน้าที่แทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ยังพักฟื้นในบ้านเกิดหลังผ่าตัดต่ออีกนัด และเขาสามารถพาทีมกำชัยได้อีกตามเคยโดยมี สคิปป์ กระทุ้งเม็ดแรกช่วงต้นครึ่งหลังให้ ไก่เดือยทอง คลายความอึดอัดได้ กระทั่งท้ายเกม แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวฉกาจสบโอกาสซัดเม็ดปิดกล่องง่ายดายให้ทีมเจ้าบ้านได้เฮ

"เรากระหายในชัยชนะ เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และต่อสู้ในทุกๆจังหวะของการแย่งบอล และเราแฮปปี้กับแฟนบอล รวมทั้ง อันโตนิโอ ที่ยังอยู่ที่บ้าน ผมคาดว่า อันโตนิโอ จะกลับมาในสัปดาห์นี้"

"ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดี และอธิบายต่อเรา วีเออาร์มีความจำเป็นเพื่อเช็กดูนักเตะว่าใช้ความรุนแรงหรือเปล่า ดังนั้นมันจึงใช้เวลานิดหน่อยก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจ" สเตลลินี่ เอ่ยถึงการริบใบแดงคืนจาก ฮาคิม ซีเย็ค กองกลางทีมเยือน

ต่อฟอร์มของ โอลิเวอร์ สคิปป์ ซึ่งยิงให้ สเปอร์ส ออกนำ สเตลลินี่ เอ่ยว่า "โอลิเวอร์ เยี่ยมมาก เราคาดหวังถึงสิ่งนี้จากเขา และมันนานเป็นปีแล้วที่เขาไม่ได้เล่น ซีซั่นก่อนมันเป็นปัญหาของสภาพร่างกาย และปีนี้มันเป็นการตัดสินใจด้านแท็คติก"

"เขาพร้อมแล้วเพราะเขาซ้อมมานาน เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาต้องเข้าใจว่าหากเขาซ้อมหนัก เขาก็มีโอกาสแสดงคุณค่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ็อตเตอร์โคม่า! เคนซัดฝัง-สเปอร์สเฮลอนดอนดาร์บี้ เชลซีไร้ชัย5นัดรวด
    พ็อตเตอร์อาการโคม่า! ศึกลอนดอน ดาร์บี้ จบลงด้วยชัยชนะของ สเปอร์ส ที่เปิดรังอัด เชลซี จากประตูของ โอลิเวอร์ สคิปป์ และ แฮร์รี่ เคน ยึดที่ 4 เหนียวแน่น พร้อมทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ชนะใคร 5 นัดรวด จมอยู่ที่ 10 และทำให้อนาคตของ แกรม พ็อตเตอร์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันมากขึ้นอีกการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร...
  • พลาดไม่ได้! สเปอร์ส เน้นเพื่อ ท็อปโฟร์ ต้อนรับ เชลซี ที่กำลังหลังชนฝา
    ลอนดอน ดาร์บี้ เกมนี้น่าจะเดือดเหมือนเดิมแน่นอน เพราะต่างก็อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะฝั่ง "สิงห์บลูส์" ที่ถือว่าวิกฤติและกดดันสุดๆ ส่วนทาง "ไก่เดือยทอง" อาจมีกระเตื้องขึ้นบ้าง แม้ความสม่ำเสมอยังเป็นเครื่องหมายคำถามแต่ต้องเน้นเต็มที่เพื่อรักษา ท็อปโฟร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
  • “โคล” แนะ เชลซี เร่งจัดการต่อสัญญา “เมสัน เมาท์” ให้ไว
    โจ โคล กระตุ้นให้ เชลซี เร่งดำเนินการต่อสัญญา เมสัน เมาท์ ให้เร็วที่สุด เพื่อตอบแทนผลงานนักเตะ
  • พ็อตเตอร์ ยิ้มเลย! เฟลิกซ์ แฮปปี้กับการเล่นที่ เชลซี
    สงสัยอยากอยู่ถาวร... ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะตัวยืมของ เชลซี เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์บลูส์" พร้อมเผยความแตกต่างระหว่างแฟนบอล เชลซี กับแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »