ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คืนสนามแบบยิ่งใหญ่!อิบราสร้างประวัติศาสตร์แข้งมิลานแก่สุดเล่นเซเรียอา

คืนสนามแบบยิ่งใหญ่!อิบราสร้างประวัติศาสตร์แข้งมิลานแก่สุดเล่นเซเรียอา

Posted 27/02/2023 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุเยอะสุดของ เอซี มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมลีก โดยนี่นับเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบราว 9 เดือนของเขาด้วย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นนักเตะอายุเยอะที่สุดของ เอซี มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยวัย 41 ปีกับ 146 วัน หลังล่าสุดเขามีส่วนร่วมในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวสวีดิชไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยนับตั้งแต่จบเกมที่ มิลาน ชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ปีก่อน หลังจากที่เขาตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไว้หน้าข้อเข่าที่เรื้อรังมานาน โดยมันถึงขั้นเคยมีข่าวลือว่าเขาอาจจะต้องแขวนสตั๊ดด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ อตาลันต้า แข้งเลือดไวกิ้งมีชื่อเป็นตัวสำรองและถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 74 ส่งผลให้เขาทุบสถิติแข้งแก่สุดของ มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมลีกทันที โดยสถิติเดิมเป็นของ อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า ที่เคยทำเอาไว้ด้วยวัย 41 ปีกับ 25 วัน

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น อิบราฮิโมวิช ก็บอกว่าหลังจากนี้ตนตั้งเป้าที่จะได้ลงสนามแบบเต็มเกมด้วย "ก่อนหน้านี้ผมเจ็บหนักมากๆ แต่ผมกลับมาแล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อที่จะลงเล่นแค่ 5-6 นาที ผมอยากลงเล่นแบบเต็มเกม"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »