ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซ่นชัยชนะ!กัลติเย่ร์เผยคิมเพ็มเบ้เอ็นข้อเท้าขาดต้องปิดเทอมยาว

เซ่นชัยชนะ!กัลติเย่ร์เผยคิมเพ็มเบ้เอ็นข้อเท้าขาดต้องปิดเทอมยาว

Posted 27/02/2023 by siamsport

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ เพรสเนล คิมเพ็มเบ้ ปิดเทอมยาวเรียบร้อยหลังเจ็บตรงเอ็นร้อยหวาย ซึ่งนี่นับเป็นอีกครั้งที่เขาโดนอาการเดี้ยงเล่นงานในซีซั่นนี้

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่า เพรสเนล คิมเพ็มเบ้ กองหลังของทีมจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้แล้ว หลังเขามีอาการเอ็นร้อยหวายฉีกในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดเลอ คลาสสิก ที่ทีมของเขาบุกไปชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คิมเพ็มเบ้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าว แต่ก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 16 ซึ่งตอนแรกหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าอาการของเขามันรุนแรงแค่ไหน

"โชคไม่ดีที่อาการบาดเจ็บของเขามันร้ายแรงมากๆ เขาจะอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ เขามีอาการปวดอย่างรุนแรงตรงเอ็นร้อยหวายของเขา" กัลติเย่ร์ ระบุ โดยในฤดูกาลนี้ คิมเพ็มเบ้ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอย่างมาก เพราะเคยมีอาการเดี้ยงทั้งตรงน่อง, เอ็นหลังหัวเข่า และเอ็นร้อยหวายมาแล้วก่อนหน้าที่จะได้รับบาดเจ็บรอบล่าสุด

กัลติเย่ร์ กล่าวชมลูกทีมด้วยที่เล่นได้ดีในนัดนี้ พร้อมบอกว่าทีมของตนมีดีพอที่จะสู้กับทุกทีมได้หากเล่นได้ด้วยฟอร์มแบบนี้ "แนวทางการเล่นที่ทีมทำได้ในวันนี้ทำให้เราโล่งอก ถ้าเราเล่นได้อย่างที่ทำได้ที่ เวโลโดรม ของ มาร์กเซย ในวันนี้แล้วล่ะก็ เราก็สามารถมีผลงานที่ดีได้ไม่ว่าจะต้องเล่นที่ไหนก็ตาม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »