ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นเพื่อแชมป์! อาร์เซน่อล เต็มสูบ "ซาก้า" นำทัพรับ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องหนีตาย

เน้นเพื่อแชมป์! อาร์เซน่อล เต็มสูบ "ซาก้า" นำทัพรับ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องหนีตาย

Posted 01/03/2023 by siamsport

"ปืนใหญ่" ทีมจ่าฝูง ต้องเน้นเต็มที่เพื่อทำแต้มขยับหนีกลุ่มตามความพร้อมไร้ปัญหาแถมได้ โธมัส ปาร์เตย์ ฟิตกลับมาคืนตัวจริงแนวรุกเป็นหน้าที่ของ บูคาโย่ ซาก้า ต้อนรับ "ทอฟฟี่" ที่ต้องดิ้นรนหนีตายหล่นมาอันดับ 18 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566

อาร์เซน่อล (1) - เอฟเวอร์ตัน (18)

เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า พาทีมกลับมาคว้าชัยในลีกได้ติดต่อกัน 2 เกม ล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ มา 2-0

ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้า ได้ โธมัส ปาร์เตย์ ฟิตกลับมาลงเป็นสำรองในเกมที่แล้ว และคาดว่าเจ้าตัวคงพร้อมคืนตัวจริงในเกมกลางสัปดาห์นี้แน่นอน

ในขณะที่ กาเบรียล เชซุส มีกระบวนการที่ดีในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นจากฟุตบอลโลก แต่ยังเร็วเกินไปที่เขาจะกลับมาได้

ด้าน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่โดนดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ จิ้งจอก มีรายงานว่าเจ้าตัวเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้รุนแรง แต่ยังพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้เหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา แนวรับใช้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ลงแบ็กขวาแทน เบน ไวท์ ส่วน วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยังประจำการเหมือนเดิม

แดนกลางวาง โธมัส ปาร์เตย์ ยืนคุมเกมตรงกลาง โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด เดินเกมร่วมกับ กรานิต ชาคา ส่วนสามแนวรุกเป็น บูคาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ประสานงานร่วมกัน

ทางฝั่ง ฌอน ไดซ์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน พาทีมพ่ายคารังต่อ แอสตัน วิลล่า มาในเกมล่าสุด 0-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่แต้มหนึ่ง

สภาพทีมเกมนี้ ไดซ์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเพิ่้มเติม โดยคาดแต่พวกที่เดี้ยงอยู่แล้วอย่าง โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน, แอนดรอส ทาวน์เซนต์, เนธาน แพทเทอร์สัน และ เจมส์ การ์เนอร์

ในรายของ นีล โมเปย์ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมล่าสุดน่าจะโดนถอดไปเป็นสำรองแล้วอาจเลือกใช้ เอลลิส ซิมม์ส ไม่ก็ เดมาไร เกรย์ ลงยืนค้ำในแดนหน้าแทน

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-5-1 วาง จอร์ดอน พิคฟอร์ด ยืนเฝ้าเสา เกมรับใช้ เชมัส โคลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ วิตาลี่ มิโคเลนโก้

แดนกลางมี อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ และ อมาดู โอนาน่า ยืนคุมเกม โดยมีให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ขึ้นเกมริมเส้นร่วมกับ ดไวท์ แม็คนีล ส่วนหน้าเป้าเป็น เอลลิส ซิมม์ส

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล - ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล - เอลลิส ซิมม์ส

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »