ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียร์ต่อเนื่อง2วัน2คู่ชมฟรี ทรูไอดียิงสด ลิเวอร์พูล บู๊ วูล์ฟส์ 1 มี.ค.นี้ และศึกแดงเดือด!

เชียร์ต่อเนื่อง2วัน2คู่ชมฟรี ทรูไอดียิงสด ลิเวอร์พูล บู๊ วูล์ฟส์ 1 มี.ค.นี้ และศึกแดงเดือด!

Posted 01/03/2023 by siamsport

ศึกแดงเดือดที่แท้ทรูต้องดูที่ทรูไอดี ถ่ายทอดสดสุดยอดแมตช์แห่งปีของคู่รักคู่แค้น ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ เอาใจเหล่าสาวกปีศาจแดงและหงส์แดง พลาดไม่ได้กับศึกแดงเดือด ระหว่างลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง ทรูพรีเมียร์ฟุตบอล 1

และพิเศษก่อนไปลุ้นศึกแดงเดือด ทรูไอดียิงสดให้ดูฟรี ชวนแฟนหงส์แดงเชียร์มันส์นัดก่อนถึงศึกแดงเดือด ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 03:00 น. เป็นต้นไป ทางช่องไอดีสเตชั่น ดูเลย https://ttid.co/KupK/wvvrz7z5

ทรูไอดี จัดเต็มถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่กลางสัปดาห์เอาใจแฟนหงส์แดงให้ดูกันแบบฟรีๆ เพื่อปลุกใจแฟนหงส์ ก่อนถึงศึกแดงเดือด โดยนัดนี้จะเป็นการเตะนัดตกค้าง ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยทั้งคู่ต่างต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก ถ่ายทอดสดทางช่องไอดีสเตชั่น คืนวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 03:00 น. เป็นต้นไป

นัดนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้เล่นในแอนฟิลด์ นอกจากจะต้องการคะแนนเพื่อลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปแล้ว ยังถือเป็นโอกาสแก้แค้นที่นัดล่าสุดบุกไปแพ้ที่สนามโมลินิวซ์เละเทะถึง 3 ประตูต่อ 0 ส่วนผู้มาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ยังฟอร์มผีเข้าผีออก ต้องการคะแนนอย่างมากเพื่อหนีโซนตกชั้นให้ได้

ชวนแฟนหงส์แดงร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีมรักให้เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จไปด้วยกัน ได้ที่ทรูไอดี คืนวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 03:00 น. ทางช่องไอดีสเตชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »