ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาเน่ เผยคำพูด โรนัลโด้ หนุนลา ลิเวอร์พูล ซบ บาเยิร์น

มาเน่ เผยคำพูด โรนัลโด้ หนุนลา ลิเวอร์พูล ซบ บาเยิร์น

Posted 02/03/2023 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเจอกันตอนปิดดีลซบ บาเยิร์น เรียบร้อย พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำ ลิเวอร์พูล กลับมาได้แน่

ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส สนับสนุนที่ตัวเองอำลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ๋ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังทั้งคู่เจอกันในระหว่างไปเที่ยวพักร้อน

มาเน่ วัย 30 ปี ซึ่งย้ายจาก "หงส์แดง" มาอยู่กับ "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 27.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,178 ล้านบาท) ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ว่า "ผมได้เจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ มายอร์ก้า ก่อนเปิดฤดูกาลนี้หลังการย้ายทีมของผมเรียบร้อย"

"เขาแสดงความยินดีกับผมและบอกผมว่า "บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยม! นี่เป็นก้าวย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ" " มาเน่ กล่าว

พร้อมกันนี้ มาเน่ ยังเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำ ลิเวอร์พูล กลับมาได้แน่ หลังฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ทำผลงานย่ำแย่ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีโอกาสสูงที่จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเกมแรกเปิดบ้านแพ้ เรอัล มาดริด 2-5

"ลิเวอร์พูล จะกลับมา ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเอาชนะสถานการณ์นี้ไปได้แน่ พวกเขามีนักเตะเจ็บหลายรายและเจอบททดสอบที่หนักหน่วง แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่ใช่ เขาจะพา ลิเวอร์พูล กลับมา นักเตะรักเขา" มาเน่ ทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »