ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม! ทีมชาติไทย ยกพลลับแข้ง ซีเรีย-ยูเออี ฟีฟ่าเดย์ มี.ค.นี้

คอนเฟิร์ม! ทีมชาติไทย ยกพลลับแข้ง ซีเรีย-ยูเออี ฟีฟ่าเดย์ มี.ค.นี้

Posted 02/03/2023 by siamsport

ส.บอลไทย เคาะวันเตะฟีฟ่าเดย์ มี.ค.นี้ทางการ โดย ทีมชาติไทย เตรียมยกพลบุกแดนอาหรับอุ่นที่ยูเออี 2 แมตช์ ปะทะ ซีเรีย 25 มี.ค. และปิดท้ายดวลกับเจ้าถิ่น ยูเออี 28 มี.ค. ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง เรียกแข้งช้างศึกเข้าแคมป์ 20 มี.ค. หรือหลังจบเกมไทยลีกนัดที่ 24 ขณะที่แฟนบอลไทยรอรับชมเพราะมีช่อง AIS PLAY ยิงสดทั้งสองเกม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศยืนยันเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ดังกล่าวของทัพ "ช้างศึก" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเตรียมเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อลงอุ่นเครื่อง 2 เกมกับเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก และซีเรีย ทีมอันดัย 90 ของโลก จากการจัดอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งล่าสุดเมื่อเดือน ก.พ.66

โดยโปรแกรมของทีมชาติไทย จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.66 ก่อนลงปิดท้ายพบกับ เจ้าถิ่นยูเออี ในวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ส่วนสนามแข่งขันและเวลาแข่งขันจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งทั้งสองนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง AIS PLAY ให้แฟนบอลไทยได้รับชมอีกด้วย

ขณะเดียวกัน มาโน่ โพลกิ้ง จะมีการประกาศรายชื่อเร็วๆนี้ และมีกำหนดเรียกนักเตะเข้าแคมป์เพื่อรายงานตัววันแรกในวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66 หรือหลังจบศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 24 ของฤดูกาล ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 18-19 มี.ค.66

สำหรับทีมชาติไทย เคยดวลกับ ยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย โดยรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันที่ 15 ต.ค.62 ไทย เปิดบ้านชนะ 2-1 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ก่อนที่นัดสองวันที่ 7 มิ.ย.64 ไทย บุกไปแพ้ 1-3

ขณะที่การดวลกับทีมชาติซีเรีย หนล่าสุดเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2016 ในเกมรอบรองชนะเลิศ โดยเสมอในเวลาปกติ 2-2 ก่อนที่ "ช้างศึก" จะยิงจุดโทษเอาชนะไป 7-6 กระทั่งเข้ารอบชิงชนะเลิศและเอาชนะ จอร์แดน 2-0 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซี เสนอ ไทย เป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เสนอ ไทย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก โดยจะใช้ ชลบุรี สเตเดียม เป็นสนามแข่งขัน ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 3-11 เมษายน 2566
  • รอลุ้นแยกชุด! เอเซียนคัพ 2023 หวดแข้งตรงคัด อลป.
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ออกมาประกาศวันจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย รายการเอเซียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.67
  • เอเชี่ยน คัพ 2023 ได้วันฟาดแข้งแล้ว!
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย รายการเอเชี่ยน คัพ 2023 ที่กาตาร์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแทนจีน มี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน มีรายงานว่าทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาระบุวันแข่งขันที่ชัดเจนแล้ว
  • ผิดเต็มเปา! "กชภูมิ" เชิ๊ตดำคู่กิเลน-บุรีรัมย์โดนลงดาบหลังมาริโออัดหลังแมตช์
    ผิดเต็มเปา! "กชภูมิ มีศรีเดชา" เชิ๊ตดำคู่กิเลน-บุรีรัมย์โดนคณะวินัย ส.บอลไทยฯ ลงดาบหลัง "มาริโอ ยูรอฟสกี้" กุนซือเมืองทองฯ อัดเชิ้ตดำหลังจบเกมเนื่องจากท่านเปาตัดสินผิดพลาดหลายจังหวะ ระบุบทลงโทษให้ "เปากชภูมิ" พักทำหน้าที่ 2 วีกเริ่มวันที่ 23 ก.พ.ถึงวันที่ 9 มี.ค.66

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »