ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมคลาสสิคแน่! ริวัลโด้ ตำนานบราซิลทำนายสกอร์ศึกแดงเดือด

เกมคลาสสิคแน่! ริวัลโด้ ตำนานบราซิลทำนายสกอร์ศึกแดงเดือด

Posted 03/03/2023 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตขุนพลทีมชาติ บราซิล แสดงความมั่นใจว่าเกมแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นไปอย่างสนุกเหมือนทุกครั้ง พร้อมออกปากทำนายสกอร์ว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะโคจรมาปะทะกันในเกมแดงเดือดอีกครั้งวันอาทิตย์นี้ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์ และฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมจะแตกต่างกัน แต่มันยังเป็นเกมที่คนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอันมาก

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก พาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ เป็นโทรฟี่ใบแรกได้แล้ว และยังมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการ ขณะที่ หงส์แดง ต้องลุ้นหนักทั้งการคว้าอันดับท็อปโฟร์ และพยายามผ่านเข้ารอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังตกรอบศึก เอฟเอคัพ ไปแล้ว

อย่างไรก็ดี ริวัลโด้ อดีตสตาร์ดังทีม บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน มั่นใจว่าทั้งสองทีมจะต่อสู้กันได้อย่างสนุก แต่เขาเชื่อว่าจะมีทีมที่ได้รับชัยชนะ

"เราจะมีเกมฟุตบอลอังกฤษที่คลาสสิคในวันอาทิตย์นี้ที่ แอนฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีฟอร์มที่ดี ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังลำบากหากจะวัดจากมาตรฐานของพวกเขา" ริวัลโด้ เอ่ยกับ เบตแฟร์ เมื่อ 2 มี.ค.


"ยูไนเต็ด ได้แชมป์ใบแรกในรอบหกปีไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ และพวกเขาแข็งแกร่งทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปาลีก พวกเขาจะมองเกมวันอาทิตย์นี้ว่าเป็นโอกาสดีที่จะชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับของพวกเขาใน แอนฟิลด์"

"ทีมของ คล็อปป์ กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่เลวร้ายหลังแพ้ เรอัล มาดริด 5-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก คาบ้าน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะบุกมาชนะ และผมขอทำนายสกอร์ 2-1 ว่าจะเป็นของทีมเยือน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »