ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ครบจบที่แชมป์! คาดการณ์ 2 ไลน์อัพ แมนฯ ซิตี้ หากได้แข้งเป้าหมายที่ต้องการ

ได้ครบจบที่แชมป์! คาดการณ์ 2 ไลน์อัพ แมนฯ ซิตี้ หากได้แข้งเป้าหมายที่ต้องการ

Posted 03/03/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนที่จะยกเครื่องครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานของทีมในซีซั่นปัจจุบันขาดความคงเส้นคงวา และทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับความยากลำบาก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รู้อยู่เต็มอกว่าขุมกำลังของทีมในตอนนี้เริ่มโรยราไปตามวัย และบางคนก็ดูเหมือนจะหมดไฟกับความสำเร็จในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทำให้เขาต้องเสาะหาแข้งใหม่เพื่อที่จะเข้ามาเติมเต็มความทะเยอทะยานของสโมสรแห่งนี้

แน่นอนว่า เป๊ป ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งแต่ยังไม่ดีที่สุด ขณะเดียวกันเขาก็ยังมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีที่พร้อมก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม การเสริมทัพยังมีความจำเป็นเพราะนักเตะที่เจ้าตัวต้องการจะเข้ามาทำให้ แมนฯ ซิตี้ กลับมาแกร่งอีกครั้ง

สำหรับเป้าหมายแรกที่ นายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องการตัวอย่างมากนั่นก็คือ เดแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามเขาต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จ้องแข้งเลือดผู้ดีรายนี้เช่นกัน

ไรซ์ แสดงเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าต้องการอำลา เวสต์แฮม หลังปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด ด้วยเหตุนี้กุนซือเดวิด มอยส์ จึงจำใจต้องยอมขายนักเตะคนสำคัญทิ้ง แต่ต้องได้ค่าตัวอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์อีกรายที่ เป๊ป ต้องการนั่นก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ซึ่งสามารถประสานงานร่วมกับ ไรซ์ ในแผงมิดฟิลด์ได้ทันที และทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นมาแล้วตอนที่เล่นให้ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022

เหตุผลสำคัญที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการ เบลลิงแฮม และ ไรซ์ เพราะปัจจุบัน คาลวิน ฟิลลิปส์ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บบ่อยๆ และนั่นทำให้ลงสนามไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยกับต้นสังกัด ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ อิลคาย กุนโดกัน ก็เตรียมอำลาสโมสรเพื่อไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

ดังนั้นหากได้สองคู่หูแดนกลางทีมชาติอังกฤษ เข้ามาร่วมทีม จะเป็นการเติมเต็มพื้นที่ว่างในแผงมิดฟิลด์ของ แมนฯ ซิตี้ ได้ทันที ที่สำคัญพวกเขาจะช่วยแบ่งเบาภาระของ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งจะทำให้เขามีสมาธิกับการปั้นเกมได้อย่างเต็มที่

ไม่ใช่แค่ เบลลิงแฮม กับ ไรซ์ เท่านั้นที่ กวาร์ดิโอล่า ต้องการ เพราะยังมีชื่อของ มาเตโอ โควาซิช ด้วย ตอนนี้นักเตะเตรียมเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายในสัญญาปัจจุบันกับ เชลซี เช่นเดียวกับ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แข้งแชมป์โลก ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

ขณะที่แผงหลังเริ่มตั้งแต่แบ็กซ้ายชื่อของ เบน ชิลเวลล์ กับ อันโตนี่ โรบินสัน โผล่เข้ามาอยู่ในลิสต์รายชื่อที่ เป๊ป ต้องการ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะถูกดึงเพื่อมาแทนตำแหน่งของ ชูเอา กานเซโล่ ถ้าหากนักเตะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ถาวร

ในส่วนของปราการหลังตัวกลาง แมนฯ ซิตี้ ล็อกเป้า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แนวรับเนื้อหอมแอลเบ ไลป์ซิก ซึ่งถ้าหากได้ตัวมาร่วมทีมจริงๆ จะช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับแผงแบ็กโฟร์ "เรือใบสีฟ้า"

หาก แมนฯ ซิตี้ ได้เป้าหมายที่ต้องการครบถ้วน นั่นหมายความว่า 11 ตัวจริงของทีมจะเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง โดย แมนฯ ซิตี้ ยังคงมีผู้เล่นหน้าเดิมๆ อย่าง เอแดร์ซอน, รูเบน ดิอาส, เดอ บรอยน์, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ แจ็ค กรีลิช เป็นขุมกำลังหลักต่อไป

คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2023/2024

ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน

กองหลัง : อันโตนี่ โรบินสัน, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี, ไคล์ วอล์คเกอร์

กองกลาง : จู๊ด เบลลิงแฮม, เดแคลน ไรซ์, เควิน เดอ บรอยน์

กองหน้า : แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ

11 ตัวจริงทางเลือกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2023/2024

ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน

กองหลัง : เบน ชิลเวลล์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, ริโก้ ลูอิส

กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โรดรี้, มาเตโอ โควาซิช

กองหน้า : ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, เจมส์ แมดดิสัน

ทอมเม้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »