ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็ดๆทั้งนั้น! 5 กองหน้าชั้นยอดที่ แมนยู อาจเซ็นซัมเมอร์นี้

เด็ดๆทั้งนั้น! 5 กองหน้าชั้นยอดที่ แมนยู อาจเซ็นซัมเมอร์นี้

Posted 03/03/2023 by siamsport

ถึงแม้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างยักษ์ชาวดัตช์ กำลังทำผลงานได้ดี และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" แต่เชื่อเหลือเกินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ซื้อขาด และปล่อยตัวกลับ เบิร์นลี่ย์ ช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้นการเสริมแนวรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับสโมสรและกุนซือ เอริค เทน ฮาก อย่างแน่นอน และนี่คือ 5 กองหน้าฝีเท้าดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจดึงมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

- วิคเตอร์ โอซิมเฮน (นาโปลี)

มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และคงจะมีอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะฤดูกาลปัจจุบัน โอซิมเฮม ฟอร์มร้อนเหลือเกิน กระทุ้งไปแล้ว 21 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 25 นัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลีกที่กดไป 19 ตุง จาก 20 นัด ช่วย นาโปลี นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ขณะนี้ ด้วยการทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง ถึง 18 แต้ม

เชื่อกันว่า ณ เวลานี้ โอซิมเฮน ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 มีค่าหัวทะลุ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) อย่างแน่นอน แต่ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ "ปีศาจแดง" เพราะ ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี สามารถเป็นอนาคตให้สโมสรได้แบบยาวๆ เลย

- แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

หากคุณต้องการกองหน้าคุณภาพฝีเท้าระดับโลก, มีความสามารถรอบตัว แถมไม่ต้องปรับตัวอะไรมากกับเวที พรีเมียร์ลีก หรือพูดง่ายๆ คือ มีคุณสมบัติที่พึงมีครบทุกอย่างในคนๆ เดียวล่ะก็ เคน คือตัวเลือกที่เป็นใครก็อยากได้ แถมเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า "ไก่เดือยทอง" คงต้องจำใจขายทิ้งแบบราคาที่ไม่สูงมากในช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะไม่อยากอยู่ต่อ และต้องการย้ายออกไปไล่ล่าถ้วยแชมป์กับสโมสรอื่น

คงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไร ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจออกล่าตัว เคน มาเสริมแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ปัญหาคือ ไม่ได้มีแค่พวกเขาที่อยากได้ลายเซ็นของ ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี โดยเฉพาะอยากยิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับดาวเตะผู้นี้มาเป็นปี

- ร็องดาล โกโล มูอานี่ (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต)

หัวหอกวัย 24 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรองแชมป์โลก 2022 กลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับท็อปทั่วยุโรป เพราะฤดูกาลนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ จากผลงานทำ 15 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต รวมทุกรายการ 32 นัด ซึ่งจากสถิติตัวเลขดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า มูอานี่ เป็นกองหน้าที่ครบเครื่องทีเดียว ไม่ได้เก่งแค่ทำประตูเท่านั้น

มูอานี่ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะถึงแม้เจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดยาวๆ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 แต่ยังไงค่าตัวคงไม่สูงเท่า โอซิมเฮน และคนอื่นๆ ในลิสต์นี้ 

- ดูซาน วลาโฮวิช (ยูเวนตุส)

แม้ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ยาวถึงซัมเมอร์ปี 2026 แต่ วลาโฮวิช มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมเป็นระยะๆ เพราะเจ้าตัวยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพ "ม้าลาย" เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 โดยทำได้แค่ 19 ประตู จากการลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการ 44 นัด

ปัจจุบัน ยูเวนตุส รั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน เซเรีย อา ซึ่งเสี่ยงต่อการอดลุยเวทียุโรปในฤดูกาลหน้า ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะดึง ดาวยิงหน้าหล่อเลือดเซิร์บวัย 23 ปี มาร่วมทีม เพราะ ยูเวนตุส คงอยากทำเงินเข้าสโมสรเช่นกัน และไม่น่าจะขายแพงด้วย หากพวกเขาไม่ได้เตะบอลยุโรป

- โจนาธาน เดวิด (ลีลล์)

ยากมากๆ ที่ ลีลล์ จะเก็บ เดวิด ไว้ใช้งานต่อหลังจบฤดูกาลนี้ (ถึงแม้มีสัญญากับนักเตะถึงปี 2025 ก็ตาม) และเมื่อเร็วๆ นี้ตัวนักเตะก็แย้มเรียบร้อยว่า อยากย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะชื่นชอบบรรยากาศในสนามและเกมการแข่งขัน

สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน เดวิด ยังคงโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเหมือนเดิม โดยทำไปแล้ว 17 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ลีลล์ รวมทุกรายการ 27 นัด แถมระยะหลังเริ่มมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งแน่นอนว่า เดวิด ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เพราะนอกจากเก่งแล้ว สตาร์ทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปีรายนี้ ราคาไม่น่าจะแรงเท่า โอซิมเฮน, เคน และอาจรวมถึง วลาโฮวิช ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมคลาสสิคแน่! ริวัลโด้ ตำนานบราซิลทำนายสกอร์ศึกแดงเดือด
    ริวัลโด้ อดีตขุนพลทีมชาติ บราซิล แสดงความมั่นใจว่าเกมแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นไปอย่างสนุกเหมือนทุกครั้ง พร้อมออกปากทำนายสกอร์ว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ
  • เลเอาเผยเมินซบเชลซีเพราะไม่ชอบอากาศที่ลอนดอน
    ราฟาเอล เลเอา ดาวเตะ เอซี มิลาน ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่สนใจที่จะไปอยู่ เชลซี เพราะติดปัญหาเรื่องสภาพอากาศ พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ตนเล่นได้ง่ายพอตัวกับการลงสนามในเกมระดับ เซเรีย อา
  • ดีขึ้น!คล็อปป์ชมเกมรับลิเวอร์พูลหลังดับวูล์ฟส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมนักเตะที่เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งจนทำให้ชนะ วูล์ฟส์ ในนัดล่าสุด พร้อมบอกว่าเกมแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับ "หงส์แดง"
  • ซาล่าห์ ยิ่งใหญ่สถิติ 6 ปีซ้อน! 5 ประเด็น "หงส์ 2-0 หมาป่า" จี้ติดท็อปโฟร์แล้วจ้า
    ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้สองประตูสำคัญในครึ่งหลังจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นอกจากได้ชัยชนะแล้ว "หงส์แดง" ยังเก็บคลีนชีตจากการเล่นเกมลีก 4 แมตช์ติดต่อกัน ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาก่อนทำศึก "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงที่สนามแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »