ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นี่แหละที่ต้องการ! "มาโน่" แฮปปี้ "ช้างศึก" อุ่น2ทีมแกร่งกว่าลั่นพาแข้งฟอร์มเปรี้ยงลุย

นี่แหละที่ต้องการ! "มาโน่" แฮปปี้ "ช้างศึก" อุ่น2ทีมแกร่งกว่าลั่นพาแข้งฟอร์มเปรี้ยงลุย

Posted 03/03/2023 by siamsport

"โค้ชมาโน่" พอใจสุดๆ "ช้างศึก" ได้อุ่นแข้งกับ 2 ชาติอันดับโลกสูงกว่า ลั่นขอนักเตะแกร่งและฟอร์มเปรี้ยงที่สุดไปสู้กับทีมอาหรับฟีฟ่าเดย์หนนี้ มั่นใจเป็นตำราเรียนอย่างดีของไทยที่จะได้สู้กับ "ยูเออี-ซีเรีย"

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ได้คิวเตะตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมี.ค.66 อย่างเป็นทางการ ด้วยการยกพลเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่ออุ่นเครื่อง 2 เกมกับเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก และซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวผ่านล่ามว่า "แผนการช่วงฟีฟ่าเดย์ ในเดือนมีนาคม เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากที่เราต้องคุยกับสโมสร เพื่อสอบถามถึงนักเตะว่าใครพร้อมมากแค่ไหน แน่นอนเราต้องการทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในการไปแข่งขันครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด"

"แน่นอนว่ามันเป็นสองเกมที่สำคัญมาก ในการเจอกับสองชาติที่มีฟีฟ่า แรงกิ้ง สูงกว่าเรา และเราจะได้เห็นว่าเราจะสามารถรับมือพวกเขา สู้กับพวกเขา ได้มากน้อยแค่ไหน แต่ทั้งนี้เราต้องการนักเตะที่พร้อมที่สุด ที่ไม่มีอาการบาดเจ็บมาร่วมทีม"

"การไปครั้งนี้ก็มีระยะสั้นกว่าทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องดี กับการได้ไปยูเออีครั้งนี้ ในสภาพที่พร้อม เจอกับสนามที่ดี และเจอคู่แข่งที่ดี ซึ่งถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเรา" เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ จะได้มีกำหนดเรียกนักเตะชางศึก เข้าแคมป์เพื่อรายงานตัววันแรกในวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66 หรือหลังจบศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 24 ของฤดูกาล ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 18-19 มี.ค.66 ส่วนในรายของ 2 นักเตะไทยที่ค้าแข้งในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ทั้งชนาธิป สรงกระสินธ์ และสุภโชค สารชาติ จะบินถึงไทยในวันที่ 19 มี.ค.66 และจะเข้าแคมป์กับเพื่อนในกำหนดการดังกล่าวเช่นกัน

สำหรับเจ้าของแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือแชมป์อาเซียนหนล่าสุด จะลงประเดิมอุ่นเกือกเกมแรก ปะทะ ทีมชาติซีเรีย ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.66 ก่อนจะปิดท้ายวัดคมกับ เจ้าถิ่นยูเออี ในวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ขณะที่สนามและเวลาแข่งขันทางฝ่ายจัดจะมีการแจ้งให้ทราบเร็วๆนี้ โดยทั้งสองเกมถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »