ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผลงานเข้าตา! บาเยิร์น จับ ชูโป-โมติง ยืดสัญญาถึงปี 2024

ผลงานเข้าตา! บาเยิร์น จับ ชูโป-โมติง ยืดสัญญาถึงปี 2024

Posted 04/03/2023 by siamsport

เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกร่างใหญ่เลือดหมอผี ขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเรียบร้อย พร้อมเปิดใจตนและครอบครัวต่างแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตที่ มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ว่า เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าคนเก่งชาวแคเมอรูน ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย

ฤดูกาลนี้ หัวหอกร่างใหญ่วัย 33 ปี ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 15 ประตู ซึ่งถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมร่วมกับ จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งเลือดเบียร์

"ผมโคตรจะมีความสุขเลยที่ได้อยู่ต่อ และได้มีความสุขร่วมกับสโมสรต่อไป" ชูโป-โมติง เปิดใจ "ที่นี่ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ครอบครัวของผมก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกันที่ มิวนิค ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับผม"

"แน่นอนว่า ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ช่วยเหลือทีม ผมเข้ากับทุกคนได้ดี เราต่างทำงานหนักเพื่อเป้าหมายของเรา และนั่นคือหนทางเดียวที่จะทำให้คุณคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ทุกอย่างลงตัวหมดที่ บาเยิร์น มันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องเปลี่ยนแปลง"

ทั้งนี้ ชูโป-โมติง ซึ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 82 นัด ทำได้ 33 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดๆทั้งนั้น! 5 กองหน้าชั้นยอดที่ แมนยู อาจเซ็นซัมเมอร์นี้
    ถึงแม้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างยักษ์ชาวดัตช์ กำลังทำผลงานได้ดี และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" แต่เชื่อเหลือเกินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ซื้อขาด และปล่อยตัวกลับ เบิร์นลี่ย์ ช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้นการเสริมแนวรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับสโมสรและกุนซือ เอริค เทน ฮาก อย่างแน่นอน และนี่คือ 5 กองหน้าฝีเท้าดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจดึงมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน
  • มาเน่ เผยคำพูด โรนัลโด้ หนุนลา ลิเวอร์พูล ซบ บาเยิร์น
    ซาดิโอ มาเน่ เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเจอกันตอนปิดดีลซบ บาเยิร์น เรียบร้อย พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำ ลิเวอร์พูล กลับมาได้แน่
  • หมดปัญญารั้งตัว!บิ๊กกลัดบัครับเสียตูรามแบบฟรีๆซัมเมอร์นี้
    โรลันด์ เฟอร์คุส ผอ.กีฬา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดอก ทีมของตนจะต้องเสีย มาร์คุส ตูราม แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับว่ามันน่าผิดหวังที่สถานการณ์ออกมาเป็นแบบนี้
  • ซอมเมอร์ เยือนถิ่นเก่า! บาเยิร์น ยกทัพเหยียบถิ่น กลัดบัค PPTV ถ่ายสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กำลังคึกหลังซิวชัยบอลยุโรปประกอบฟอร์มในลีกเฮสองนัดติด เกมนี้นายทวาร ยานน์ ซอมเมอร์ เยือนถิ่นเก่าของ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่สภาพแย่แพ้สามจากห้าเกมหลังในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »