ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ต้องเผาผีกันแล้ว! ดีบาล่า อาจฟ้อง ยูเวนตุส หากไม่จ่ายค่าเหนื่อยที่ค้าง

ไม่ต้องเผาผีกันแล้ว! ดีบาล่า อาจฟ้อง ยูเวนตุส หากไม่จ่ายค่าเหนื่อยที่ค้าง

Posted 04/03/2023 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่ง โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยตนกำลังพิจารณาที่จะใช้กฎหมายเล่นงาน ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัด ในเดือนเมษายนนี้ จากกรณีที่ไม่ยังค้างจ่ายค่าเหนื่อย

สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ วัย 29 ปี ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ได้ส่งผลให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจอำลา ยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเลือกเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ซึ่งมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน

แม้ว่าจะแยกทางกับ ยูเว่ ไปแล้วแต่เรื่องราวยังไม่จบ เพราะมีรายงานว่าต้นสังกัดเก่าของ ดีบาล่า ยังไม่ได้จ่ายค่าเหนื่อยครบตามจำนวนที่นักเตะควรได้รับ โดยเจ้าตัวได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่สืบสวนว่า "เบียงโคเนรี่" ติดหนี้เขามากกว่า 3 ล้านยูโร (ราว 114 ล้านบาท)

"ผมจำไม่ได้ว่ารายได้ของเดือนที่แล้วจ่ายเมื่อไหร่ แต่ผมรู้ว่า ยูเวนตุส ยังติดหนี้ผมอยู่ ตอนที่เราทำข้อตกลงกัน ผมรู้ว่าถ้าผมยังมีสัญญา ผมจะได้รับเงินมากขึ้นในเดือนต่อๆ ไป แต่ถ้าผมย้ายทีมพวกเขาต้องจ่ายเงินทันที"

"ผมรู้ว่า ยูเวนตุส มีโอกาสครั้งสุดท้ายที่จะจ่ายเงินคืนให้ผมในเดือนเมษายน 2023 ถ้าพวกเขาไม่จ่าย ทนายความส่วนตัวของผมจะเขียนคำร้องเป็นลายลักษณ์อักษร บอกตามตรงผมไม่อยากใช้แผนนี้ ผมไม่อยากฟ้อง ยูเวนตุส" ดีบาล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »