ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีประกาศสู้เต็มที่พร้อมรับมือขอนแก่น ยูฯที่ฟอร์มกำลังฮอต

ชลบุรีประกาศสู้เต็มที่พร้อมรับมือขอนแก่น ยูฯที่ฟอร์มกำลังฮอต

Posted 04/03/2023 by siamsport

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังพ่ายมา 3 นัดติดเกมนี้ผู้เล่นพร้อมรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ดที่ฟอร์มกำลังดี 6 นัดหลังชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.30 น.


ชลบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 2566 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง 21 นัดมี 36 คะแนน เปิดบ้านรับทีม "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง21 นัดมี 24 คะแนน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ขอนแก่น ยูไนเต็ด  แพ้ ชลบุรี เอฟซี  0-3

"โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ  แม่ทัพของ "ฉลามชล" เกมล่าสุดบุกไปพ่ายหนองบัวพิชญ เอฟซี ที่เหลือแค่ 10 คนมา1-2 เป็นการพ่ายมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว โดยใน 10 นัดหลังสุดของลีกชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 4 นัด ขณะที่เกมลีกในบ้าน 5 นัดหลังสุด แพ้เพียงเกมเดียวคือเกมในรังล่าสุดพ่ายต่อเมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ที่เหลือชนะรวด เกมนี้จะไม่มีดิเอโก้ บาร์ดานด้า กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่ติดโทษแบนส่วนที่เหลือแกนหลักพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น นพนนท์ คชพลายุกต์ ,ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, กฤษดา กาแมน, ฟาอิก โบลเกียห์ , สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ , ชนินทร์ แซ่เอียะ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , สุมัญญา ปุริสาย

ด้าน ปฎิภัทร์ รอบรู้ กุนซือขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เข้ามารับงานตั้งแต่นัดแรกของเลกสอง ผลงานในลีกเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 โดยผลงานการคุมทัพของ "โค้ชบอส" ตั้งแต่นัดแรกของเลกสองรวม 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนี้ ยังไม่สามารถใช้บริการ ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าที่เจ็บกำลังเรียกความฟิต ส่วนรายอื่นๆไม่มีติดแบนสามารถลงได้หมดไม่ว่าจะเป็น ปาณเดชา เงินประเสริฐ , อลงกรณ์ จรนาทอง ,กรกริช พาละพล, ลิดอร์ โคเฮน, อิ๊บสัน เมโล่ , พลากร วอกลาง, เอเลฟ วิเอร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »