ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาเหตุชิ่งแมนยู! บัตต์ ทนไม่ได้ต้องเป็นสำรองคนที่เก่งน้อยกว่า

สาเหตุชิ่งแมนยู! บัตต์ ทนไม่ได้ต้องเป็นสำรองคนที่เก่งน้อยกว่า

Posted 04/03/2023 by siamsport

นิคกี้ บัตต์ ระบุ สาเหตุหลักที่ทำให้ตนเคยย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะทนไม่ไหวที่ต้องเห็นนักเตะบางคนได้ลงเล่นทั้งที่คนๆ นั้นไม่ได้เก่งไปกว่าตนเลย ส่วนตอนที่บอกลาทีมในฐานะหัวหน้าอะคาเดมี่นั้นไม่ใช่เรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากเท่าไหร่

นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนเคยย้ายออกจากทีมเป็นเพราะทนไม่ได้ที่ต้องเป็นตัวสำรองของคนที่มองว่าไม่ได้เก่งไปกว่าตน

บัตต์ ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ได้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 1992 พร้อมกับเล่นให้ทีมเป็นเวลานาน แต่เขาตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในปี 2004

อดีตแข้งวัย 48 ปี กล่าวว่า "(พอล) สโคลส์ กับ (รอย) คีน น่ะเก่งกว่าผม แต่ผมมักจะได้เล่นเกมใหญ่ๆ อยู่เสมอ เพราะเมื่อถึงเกมแบบนั้นเราจะใช้กองกลางถึง 3 คน ดังนั้นผมเลยไม่ติดใจอะไร คือก็ไม่ใช่ว่าผมจะมีความสุขอยู่ตลอดหรอก แต่ผมก็รับได้"

"อย่างไรก็ตาม ผมทนไม่ได้เวลามีคนที่ไม่เก่งเท่าผมแต่กลับได้ลงเล่นก่อนหน้าผม ไม่ว่าจะเป็น เคลแบร์สัน, (เอริก) เฌมบ้า-เฌมบ้า พวกเขาได้ลงเล่นก่อนหน้าผมเพียงแค่เพราะพวกเขาถูกซื้อมาร่วมทีม ผมทนไม่ได้ก็เลยย้ายออกมา ส่วนครั้งที่สองซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ (หมายถึงตอนที่ บัตต์ ออกจากการเป็นหัวหน้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021) น่ะมันไม่ได้ทำใจยอมรับได้ยากมากเท่าไหร่ เพราะผมรู้สึกตัวอยู่แล้วว่าผมไม่สามารถอยู่กับที่นั่นได้อีกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »